Sunday, October 16, 2022

VIỆT NAM LẦN ĐẦU CÓ NGƯỜI ĐẸP ĐĂNG QUANG MISS INTERCONTINENTAL 2022 (NHK)

 

Việt Nam lần đầu có người đẹp đăng quang Miss Intercontinental 2022

October 15, 2022

 

SHARM EL-SHEIKH, Ai Cập (NV) – Cô Lê Nguyễn Bảo Ngọc, 21 tuổi, là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang “Miss Intercontinental” (Hoa Hậu Liên Lục Địa) 2022 tại Ai Cập hôm 15 Tháng Mười. Đây là năm thứ 50 của cuộc thi sắc đẹp này diễn ra.

 

Trước khi được cử đi tham dự “Miss Intercontinental,” cô Bảo Ngọc, quê ở thành phố Cần Thơ, giành được danh hiệu á hậu một tại cuộc thi “Miss World Vietnam 2022.”

 

Cô Lê Nguyễn Bảo Ngọc lúc được trao vương miện Miss Intercontinental 2022. (Hình: Zing)

“Hôm nay tôi có thể không phải người diễn đẹp nhất, nhưng giữ tâm thế thoải mái trên sân khấu. Đến lúc công bố top sáu, tôi rất run, phải nhờ bạn bên cạnh nắm tay. Rồi khi MC gọi tên cô gái cuối cùng vào top là thí sinh cao nhất cuộc thi, tôi biết đó chính là mình. Khoảnh khắc ấy, bao nhiêu sợ hãi của tôi biến mất. Tôi tự nhủ phải cố gắng, dốc sức, máu chiến để thực hiện được lời hứa với mọi người,” cô Bảo Ngọc được báo Zing dẫn lời.

Sau khi đăng quang, Hoa Hậu Bảo Ngọc chia sẻ rằng sẽ dùng danh hiệu “Miss Intercontinental 2022” và sức ảnh hưởng của mình để “làm những điều ý nghĩa và to lớn hơn.”

“Miss Intercontinental nhắc nhở chúng ta về vẻ đẹp rực rỡ của sự đa dạng,” trang web của cuộc thi sắc đẹp này tự giới thiệu.

Tuy đã bước sang năm thứ 50, xét về độ phủ sóng cũng như sức ảnh hưởng, khâu tổ chức và truyền thông, “Miss Intercontinental” không được đánh giá cao trong bảng xếp hạng các cuộc thi sắc đẹp toàn cầu. Danh sách “Miss Grand Slam” của chuyên trang Global Beauties hiện tại gồm năm cuộc thi “Miss Universe,” “Miss World,” “Miss International,” “Miss Supranational” và “Miss Grand International.”

Sân khấu tổ chức đêm chung kết “Miss Intercontinental 2022” tại Ai Cập cho thấy ban tổ chức không đầu tư quy mô cho sự kiện này. Kịch bản chung kết bị cho là tẻ nhạt, ít kịch tính và kéo dài lê thê với nhiều lần nghỉ giữa chừng để chèn quảng cáo của nhà tài trợ.

 

Cô Lê Nguyễn Bảo Ngọc trong cuộc thi áo tắm tại Miss Intercontinental 2022. (Hình: Zing)

 

Trước Bảo Ngọc, những người đẹp Việt Nam được cử đi tham gia “Miss Intercontinental 2022” đều không đạt thành tích cao.

Theo ghi nhận của báo Zing, Hoa Hậu Bảo Ngọc đang là sinh viên trường Đại Học Quốc Tế, thuộc Đại Học Quốc Gia TP.HCM, có chứng chỉ IELTS 8.0. Ngoài chiều cao 1.85 mét và khả năng nói tiếng Anh, cô được mô tả là người năng nổ, tích cực tham gia nhiều hoạt động, thích đi du lịch và khám phá các vùng miền. (N.H.K)

No comments: