Thursday, November 10, 2022

8 BỘ CÁNH ĐỘC ĐÁO TẠI THẢM TÍM "BLACK PANTHER: WAKANDA FOREVER" (UPK)

 

8 bộ cánh độc đáo tại thảm tím ‘Black Panther: Wakanda Forever’

October 31, 2022

 

LOS ANGELES, California (NV) – Bộ phim “bom tấn” cuối năm nay của hãng Disney và Marvel, “Black Panther: Wakanda Forever,” vừa có buổi ra mắt phim tại nhà hát Dolby Theatre ở Los Angeles hôm 26 Tháng Mười vừa qua.

Bên cạnh sự cổ vũ nhiệt tình và sự hào hứng khi bộ phim ra mắt, khán giả không khỏi thích thú và mãn nhãn với sự xuất hiện của dàn diễn viên và khách mời của phim, trong đó có tám bộ cánh độc đáo dưới đây, đều mang âm hưởng giàu văn hóa Phi Châu, theo trang mạng Cosmopolitan.

 

Danai Gurira diện bộ cánh mô phỏng bông hoa nở rộ của nhà mốt Robert Wun. (Hình: Tommaso Boddi/Getty Images)

Danai Gurira

Danai Gurira chọn tông tím hồng sẫm đẹp đẽ xuất hiện tại thảm tím sự kiện lần này. Kiểu dáng xếp li phần trên như một bông hoa nở rộ với thân váy cắt xéo khéo léo khoe chân thon nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của nhà thiết kế Robert Wun.

Đặc biệt, kiểu tóc thắt bím thành từng lọn dày và búi qua một bên mà Danai Gurira chính là kiểu tóc rất đặc trưng của phụ nữ Phi Châu, gợi nhớ đến hình ảnh và văn hóa nơi đây.

 

Angela Bassett với thần khí sáng ngời trong chiếc đầm xếp li đẹp mắt của Moschino. (Hình: Jesse Grant/Getty Images)

Angela Bassett

Nữ hoàng của vương quốc Wakanda trong phim, Angela Bassett, xuất hiện với thần sắc quyền lực “ngút ngàn” khi chọn chiếc đầm tím hồng xếp li đặc sắc của nhà mốt Moschino.

Cô kết hợp với đôi giày cao gót của hãng Le Silla và đôi bông tai của hãng trang sức Reza.

 

Dominique Thorne xuất hiện đầy nữ tính và tinh nghịch trong chiếc đầm của Prabal Gurung. (Hình: Jesse Grant/Getty Images)

Dominique Thorne

Nữ diễn viên hóa thân thành nhân vật Iron Heart, Dominique Thorne, khoe sự nữ tính pha chút nét tinh nghịch trong chiếc đầm hồng của nhà mốt Prabal Gurung.

Cô kết hợp với đôi găng tay đen chất liệu sheer và đôi tất mỏng để khoe đôi chân nuột nà, phối với đôi giày cao gót đen của thương hiệu Christian Louboutin.

 

Nữ diễn viên gốc Việt Karrueche Tran gợi cảm và cuốn hút trong chiếc đầm vàng của Vaishali S. (Hình: Valeria Macon/Getty Images)

Karrueche Tran

Ngôi sao gốc Việt Karrueche Tran chọn chiếc đầm màu vàng óng ả của nhà thiết kế Vaishali S xuất hiện nổi bật tại thảm tím của “Black Panther: Wakanda Forever.”

Cô chọn kiểu tết tóc dài một bên, kết hợp với kiểu trang điểm nhấn mạnh ở phần mắt với chì kẻ màu xanh ngọc thời thượng.

 

Michaela Coel có màn ra mắt người hâm mộ Báo Đen trong chiếc đầm của nhà mốt Maximilian Davis. (Hình: Jesse Grant/Getty Images)

Michaela Coel

Nữ diễn viên Michaela Coel lần đầu tiên góp mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel với một vai diễn mới toanh hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Đến với lễ ra mắt phim “Black Panther: Wakanda Forever,” nữ diễn viên sinh năm 1987 chọn chiếc đầm suông màu mắm ruốc của nhà mốt Maximilian Davis, với chiếc khăn che đầu cùng tông như trang phục của các phụ nữ bản địa ở Phi Châu ngày xưa.

Đặc biệt, cô còn phối với chiếc túi có hình quả trứng màu đen lạ mắt và trang sức hình con mắt đầy chất chơi.

 

Letitia Wright tái hiện hình ảnh cố diễn viên Chadwick Boseman trong bộ suit của Alexander McQueen. (Hình: Jesse Grant/Getty Images)

Letitia Wright

Letitia Wright tái hiện lại hình ảnh của cố tài tử Chadwick Boseman khi diện bộ suit mô phỏng lại trang phục mà siêu anh hùng Báo Đen từng mặc trên thảm đỏ ra mắt “Black Panther” lần đầu tiên vào năm 2018.

Bộ suit màu đen mà nữ diễn viên 28 tuổi diện là thiết kế của hãng Alexander McQueen, với thiết kế phần tay đính hạt đá pha lê đầy lạ mắt với mái tóc cạo gần sát đầu đặc trưng của văn hóa Phi Châu.

 

Chiếc đầm trắng với thiết kế thắt dây thừng mà Lupita Nyong’o chọn nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của nhà mốt Balmain. (Hình: Jesse Grant/Getty Images for Disney)

Lupita Nyong’o

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscars, Lupita Nyong’o, chọn tông trắng với kiểu dáng thắt dây thừng to bản đầy cá tính với những đường cắt táo bạo. Bộ cánh của Lupita Nyong’o nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của nhà mốt Balmain, vừa mới được ra mắt khán giả vào cuối Tháng Chín vừa qua.

Đặc biệt, trang mạng Cosmopolitan tiết lộ, Lupita Nyong’o còn diện trang sức của thương hiệu De Beers Jewellers với kim cương lên đến 55 carat, trong đó chiếc vòng tay đã là 12 carat.

 

Rihanna khoe thân hình nuột nà sau khi sinh con trong bộ cánh của Rick Owens. (Hình: Valeria Macon/Getty Images)

Rihanna

Sau thời gian ở ẩn để lên chức làm mẹ, nữ ca sĩ Rihanna quay lại với công việc giải trí qua ca khúc hát cho nhạc phim của “Black Panther: Wakanda Forever.” Tại lễ công chiếu phim, cô diện bộ cánh của nhà thiết kế Rick Owens, kết hợp với kiểu tóc xõa uốn tự nhiên.

Bộ cánh giúp nữ ca sĩ gốc Barbados khoe thân hình đẫy đà, quyến rũ. Chẳng ai có thể ngờ cô vừa sinh con vào Tháng Năm vừa qua! (UPK)

No comments: