Monday, November 7, 2022

VIỆT KIỀU MỸ BỊ BẮT VÌ "DÂM Ô" CON RIÊNG CỦA NGƯỜI TÌNH (TR.N)


Việt kiều Mỹ bị bắt vì ‘dâm ô’ con riêng của người tình

November 7, 2022

 

ĐÀ NẴNG, Việt Nam (NV) – Sáng 7 Tháng Mười Một Công An thành phố Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ ông Nguyễn Mark (tên thường gọi là Lộc), 64 tuổi, quốc tịch Mỹ, tạm trú tại phường Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, để điều tra về tội “dâm ô với người dưới 16 tuổi.”

 

Theo báo Tiền Phong, năm ngày trước, Phòng Cảnh Sát Hình Sự Công An thành phố Đà Nẵng nhận đơn tố cáo của bà PTL, 40 tuổi, ở quận Thanh Khê, tố giác ông Mark đã có hành vi “dâm ô” nhiều lần đối với con riêng của mình là cháu NNKN, 11 tuổi.

 

Ông Nguyễn Mark (Lộc) tại cơ quan công an. (Hình: Sơn Nam/VNExpress)

Công an đã mời người mẹ lên làm việc, trước khi bắt giữ nghi can Nguyễn Mark.

Theo điều tra, năm 2011, bà L. sinh con gái. Một năm sau, bà L. quen biết và có tình cảm với ông Nguyễn Mark, sau đó bắt đầu chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không làm giấy kết hôn.

 

Từ năm 2017, ông Nguyễn Mark và bà L. ăn ở với nhau tại căn nhà ở phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Thời điểm này, cháu N., con gái ruột của bà L. cùng sống chung.

Lợi dụng những lúc bà L. vắng nhà, ông Mark đã nhiều lần dâm ô với cháu N. (dùng tay sờ vào bộ phận nhạy cảm). Do sợ ông Mark không chu cấp tiền cho hai mẹ con sinh sống, nên cháu N. để ông ta thực hiện mà không dám kháng cự, và cũng không dám nói với mẹ. Tuy nhiên, hành vi đồi bại của ông Mark sau đó đã bị bà L. phát giác.

 

Hiện Công An thành phố Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. (Tr.N)

No comments: