Friday, February 24, 2023

9 MỸ NHÂN "THẢ DÁNG" SANG TRỌNG, QUÝ PHÁI TẠI EE BAFTA FILM AWARDS 2023 (UPK)

 9 mỹ nhân ‘thả dáng’ sang trọng, quý phái tại EE BAFTA Film Awards 2023

February 21, 2023

 LONDON, Anh (NV) – EE BAFTA Film Awards, hay còn được gọi là giải thưởng Điện Ảnh Viện Hàn Lâm Anh Quốc, vừa diễn ra hôm Chủ Nhật, 19 Tháng Hai, tại hội trường The Royal Festival Hall, London, với sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đây được xem là một trong những giải thưởng vô cùng quan trọng ở lĩnh vực điện ảnh, được ví như là Oscar ở Anh, chính vì thế mà cũng đón nhận sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu và nghệ sĩ nổi tiếng tham gia.

Catherine Zeta-Jones vô cùng duyên dáng trong chiếc đầm của nhà thiết kế Tony Ward. (Hình: Dominic Lipinski/Getty Images)

Dưới đây là chín trang phục sang trọng, quý phái trên thảm đỏ EE BAFTA Film Awards năm nay, theo trang mạng Deadline.

Catherine Zeta-Jones

Lâu lắm rồi người ta mới thấy sự xuất hiện của Catherine Zeta-Jones trên thảm đỏ và cô đã không khỏi làm mọi người ngạc nhiên khi thả dáng đầy quyến rũ trong chiếc đầm với kiểu dáng một bên vai màu tím kéo dài xuống phần đuôi với màu vàng

Đây là trang phục do nhà thiết kế Tony Ward dành riêng cho Catherine Zeta-Jones và không thể phủ nhận rằng bộ đầm cực kỳ phù hợp với minh tinh 53 tuổi.

Nữ diễn viên Ana de Armas hóa thân thành cố minh tinh Marilyn Monroe vô cùng gợi cảm trong chiếc đầm màu hồng nhạt. (Hình: Dominic Lipinski/Getty Images)

Ana de Armas

Nữ diễn viên được đề cử giải Oscar năm nay, Ana de Armas, khi hóa thân thành cố minh tinh Marilyn Monroe, phô diễn nét đẹp quyến rũ chết người trong bộ cánh màu hồng nhạt của thương hiệu Louis Vuitton.

Không cần tập trung quá nhiều phụ kiện trên người và chăm chút vào mái tóc, nữ diễn viên gốc Cuba đơn giản chỉ xõa tóc và uốn lọn nhẹ qua vai, đồng thời điểm thêm màu son môi đỏ gợi cảm đầy cuốn hút.

Chiếc đầm màu tím oải hương của Angela Bassett khiến người nhìn không khỏi thẫn thờ. (Hình: Dominic Lipinski/Getty Images)

Angela Bassett

Nữ diễn viên 64 tuổi Angela Bassett vô cùng duyên dáng và trẻ trung trong chiếc đầm màu tím oải hương với phần tay áo bồng bềnh lạ mắt của nhà thiết kế Pamella Roland. Được biết, bộ trang phục được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ loài hoa tulip nở rộ trong nắng mùa Xuân rực rỡ.

Ngôi sao của bộ phim “Black Panther: Wakanda Forever” còn khéo léo chọn đôi giày cao gót màu tím cùng tông của hãng Le Silla và trang sức của thương hiệu Boucheron.

Danielle Deadwyler chọn chiếc đầm màu xanh lá và xanh dương kết hợp hài hòa với nhau. (Hình: Dominic Lipinski/Getty Images)

Danielle Deadwyler

Nữ diễn viên Danielle Deadwyler là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi chọn màu tông xanh dương tại EE BAFTA Film Awards 2023.

Chiếc váy đầm hai màu tông xanh dương và xanh lá của thương hiệu Armani Privé kết hợp một cách hài hòa, đem lại một làn gió dễ chịu trên thảm đỏ năm nay.

Đây là lần hiếm hoi mà Florence Pugh chọn tông màu nổi bật trên thảm đỏ. (Hình: Dominic Lipinski/Getty Images)

Florence Pugh

Nữ diễn viên Florence Pugh khiến mọi ánh mắt đều phải ngước nhìn trên thảm đỏ khi chọn cho mình chiếc váy đầm xếp tầng màu cam nổi bật với kiểu dáng đuôi cá của thương hiệu Nina Ricci by Harris Reed. Đây chính là chiếc váy nằm trong bộ sưu tập của Nina Ricci vào năm 1988.

Cô được stylist chọn kiểu tóc búi cao tỉ mỉ, kết hợp với trang sức của thương hiệu Tiffany & Co với phong cách Victoria thời xưa.

Jodie Turner-Smith có tài biến hóa thời trang vô lường và cô không làm người hâm mộ thất vọng tại EE BAFTA Film Awards năm nay. (Hình: Dominic Lipinski/Getty Images)

Jodie Turner-Smith

Không chỉ có Angela Bassett hay Catherine Zeta-Jones mới chọn màu tím mà mỹ nhân được mệnh danh là “viên ngọc đen” của điện ảnh Anh Quốc, Jodie Turner-Smith cũng chọn sắc màu ngọt ngào này.

Chiếc váy tím xếp tầng được may nghiêng và đính lông vũ màu tím cùng tông đem lại sự ngọt ngào, dễ mến cho Jodie Turner-Smith. Đặc biệt, kiểu make up của cô được dự đoán sẽ thành xu hướng năm nay khi nhà trang điểm đính những hạt lấp lánh trên má một cách “chất chơi” nhưng “nàng thơ” hết cỡ.

Bộ suit màu champagne đem lại thần thái sang trọng và quý phái cho Michelle Yeoh. (Hình: Dominic Lipinski/Getty Images)

Michelle Yeoh

Nổi bật nhất trong làng điện ảnh năm 2022 vừa qua chính là nữ diễn viên gốc Á Michelle Yeoh (Dương Tử Quỳnh) khi bộ phim “Everything Everywhere All at Once” được giới mộ điệu và phê bình đánh giá cao.

Bà có mặt tại khắp lễ trao giải khác nhau trong năm ngoái và năm nay; mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng khó phai. Tại EE BAFTA Film Awards năm nay, nữ diễn viên 60 tuổi chọn bộ suit màu Champagne của nhà mốt Christian Dior, đem lại thần thái sang trọng, quý phái và “Boss Lady.”

Sheila Atim với thần thái không thể nào chê trên thảm đỏ EE BAFTA Film Awards. (Hình: Dominic Lipinski/Getty Images)

Sheila Atim

Nữ diễn viên gốc Uganda, Sheila Atim, như một bức tượng được tạc một cách kỳ công khi diện lên mình chiếc đầm màu ánh bạc của nhà mốt Prada, kết hợp cùng với trang sức đắt tiền đến từ thương hiệu Chopard.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Sheila Atim tại lễ trao giải của Điện Ảnh Viện Hàn Lâm Anh Quốc và cô đã làm chủ thảm đỏ rất tốt với thần thái không thể nào chê.

Sophie Turner quyến rũ trong chiếc đầm ren của Louis Vuitton. (Hình: Dominic Lipinski/Getty Images)

Sophie Turner

Louis Vuitton không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ năm nay một lần do nữ diễn viên Ana de Armas chọn mà minh tinh Sophie Turner cũng cùng chung ý tưởng.

Mẹ “bỉm sữa” Sophie Turner vô cùng quyến rũ và cuốn hút trong chiếc váy đầm ren màu đen được đính đá khéo léo và tỉ mỉ, khiến không ai ngờ là cô vừa mới sinh con vào Tháng Bảy năm ngoái. (UPK)


No comments: