Wednesday, February 1, 2023

TỬ VI (FB CỦA LM. PETER NGUYÊN THANH)

 


TỬ VI TRÍCH TRONG FACEBOOK CỦA LINH MỤC PETER NGUYÊN THANH

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão - tuổi Tý

Năm 2023, người tuổi Tý gặp hạn Thái Tuế nên người tuổi này nên dĩ hòa vi quý trong giao tiếp, giữ bí mật thông tin trong những dự định của bản thân. Tử vi năm 2023 sẽ là một năm khó khăn với nhiều áp lực và thử thách trong công việc. Nhưng vào năm nay, Tý lại có nhiều cơ hội để phát triển và hoàn thành mục tiêu đã đặt ra, năm 2023 cũng là một năm tốt lành cho việc mở rộng thêm nhiều mối quan hệ xã hội.

Những dự đoán về năm 2023 cũng chỉ ra sự không chắc chắn trong tính cách của các bạn và gặp nhiều thử thách từ một số người, tuy nhiên cách tốt nhất là bạn nên phớt lờ họ.

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão dành cho tuổi Sửu

Năm mới sẽ đầy thử thách đối với người tuổi Sửu, đặc biệt là về mặt chuyên môn. Theo tử vi năm 2023 dự đoán là năm đáng mong đợi, hứa hẹn tuổi Sửu có nhiều hoạt động kinh doanh tốt đẹp. Sự nghiệp, gia đạo, tài chính đều khởi sắc nên quý mệnh chủ tuổi Sửu sẽ có nhiều thời gian để thực hiện các dự định và sở thích cá nhân.

Hãy tận dụng những cơ hội phát sinh trong nửa đầu của năm 2023. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận với khối lượng công việc vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, vì vậy giữa công việc và cuộc sống bạn nên cân bằng lại chúng.

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão dành cho tuổi Dần

Mặc dù ở một khía cạnh nào đó, năm 2023 tạo ra khó khăn, thử thách đối với bạn nhưng với trí thông minh và năng lượng, bạn sẽ xóa tan mọi điều này. Năm nay có nhiều yếu tố thiên thời địa lợi giúp tuổi Dần bứt phá và tài lộc bội thu.

Bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến công việc để tránh ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống cá nhân của mình, và ngạc nhiên khi nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp. Tiền bạc sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào nếu không đầu tư.

Tóm lại năm 2023 đối với nữ mạng và nam mạng tuổi Dần: kinh doanh thuận lợi, làm ăn phát đạt, thi cử đỗ đạt. Tuổi Dần năm nay có tin vui về tình duyên, tìm được tình yêu lãng mạn, gia đạo yên ấm và hạnh phúc.

 

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão dành cho tuổi Mão

Tử vi năm 2023 có tin vui gửi đến bạn. Mặc dù công việc thay đổi khiến bạn lo lắng, căng thẳng, nhưng đó là một cơ hội tuyệt vời và hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả. Sự nghiệp của bạn đạt nhiều thắng lợi và thăng tiến nhanh.

May mắn sẽ đồng hành với bạn trong tất cả các mặt của cuộc sống: tiền bạc, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe. Sự thiếu tự tin có thể đem đến một vài rắc rối lớn trong mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Năm nay quý mệnh chủ có thể cân nhắc đầu tư, tránh góp vốn chung khi chưa nắm được lợi nhuận và tiềm năng, vì nó có thể gây tổn thất tài chính của bạn.

Năm nay xem tuổi 2023 là năm tuổi nên bản mệnh người Mão cần chú ý giữ gìn sức khỏe, suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn.

 

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão – tuổi Thìn

Tử vi 2023 dự đoán những người tuổi Thìn sẽ có một năm cát lành và thịnh vượng. Bạn sẽ có quý nhân phù trợ, làm ăn thuận lợi, các dự án đầu tư sinh lợi nhuận cao. Năm nay cũng là năm thuận lợi để quý chủ lên kế hoạch cho những bữa tiệc, chuyến du lịch vui vẻ, làm quen với mọi người xung quanh.

Hãy bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt, không đầu tư mù mờ, theo cách này năm 2023 sẽ không phải là một năm tệ đối với bạn.

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão dành cho tuổi Tỵ

Công việc của những người tuổi Tỵ có những thay đổi thuận lợi. Cấp trên giao cho bạn nhiều công việc hơn, bạn sẽ vượt qua thử thách và có thể được thăng chức. Mặc dù bạn kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng đừng chi tiêu quá nhiều vào những việc vô bổ. Nhưng bạn cần chú ý hơn về sức khỏe, dành thời gian cho gia đình và bạn bè để kết nối tình cảm.

Nếu còn độc thân, có khả năng trong năm tới bạn sẽ gặp được một người khá thú vị, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể người này sẽ đi với bạn đến cuối cuộc đời.

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão dành cho tuổi Ngọ

Lá số tử vi cho những người tuổi Ngọ năm 2023, bạn có thể đón chờ vận may và niềm hạnh phúc bất ngờ. Năm Quý Mão cũng sẽ là một năm nhiều thách thức trong sự nghiệp, bằng sự sáng tạo, nhanh trí, kiên trì, tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều thành tựu tốt đẹp.

Về tình yêu, tử vi năm 2023 cũng có tin vui với bạn, chỉ cần không đưa ra quyết định vội vàng thì mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ.

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão dành cho tuổi Mùi

Theo tử vi 2023 dự đoán nam mạng và nữ mạng tuổi Mùi có một thời kỳ may mắn với nhiều cơ hội mở ra. Công việc, sự nghiệp đạt kết quả tốt, giúp bạn tăng nguồn thu nhập và tích lũy tiết kiệm, nhưng cần chi tiêu hợp lý hơn.

Người độc thân tham gia vào các mối quan hệ mới, người có gia đình có thể nhận tin vui hoặc đón thêm thành viên mới.

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão cho tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ trải qua nhiều thay đổi tích cực trong sự nghiệp của mình vào năm nay, điều này giúp họ thăng tiến hơn hoặc có thể tìm được công việc mới phù hợp hơn. Tránh chi tiêu lớn đề phòng ảnh hưởng lớn đến tài chính.

Cuộc sống hôn nhân, gia đình hạnh phúc, tránh những lời nói cay nghiệt tạo ra vết nứt với người thân. Tử vi 2023 cho thấy năm nay cũng là cơ hội về tình duyên dành cho quý chủ mệnh Thân.

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão dành cho tuổi Dậu

Thái ất tử vi 2023 khuyên nam mạng tuổi Dậu nên tránh mở rộng những hoạt động đầu tư mạo hiểm. Nữ mạng tuổi Dậu nên dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và người yêu. Đầu năm, bạn sẽ có tin vui về tài chính, nhưng cuối năm sẽ gặp một số khó khăn. Trong hôn nhân của bạn cần bình tĩnh giải quyết mọi việc.

Năm Quý Mão, người tuổi Dậu cố gắng hết mình và kiên trì theo đuổi mục tiêu có thể đạt được những kết quả tốt trong học tập, thi cử, công việc,...

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão dành cho tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất cần làm việc chăm chỉ vào năm 2023, tham gia thêm các hoạt động. Đừng để những thứ khác khiến bạn phân tâm, nếu không công việc sẽ không hoàn thành đúng kế hoạch được. Năm Mão thu nhập của quý mệnh cũng tăng lên. Đời sống tình cảm hài hòa, lãng mạn, hứa hẹn là điềm lành cho việc lập kế hoạch tương lai trong hôn nhân.

 

Tử vi năm 2023 Quý Mão dành cho tuổi Hợi

Tử vi năm 2023 là điềm lành cho những người kinh doanh tuổi Hợi, tiền bạc dồi dào vào những tháng giữa năm. Năm nay cũng là năm may mắn cho tuổi Hợi cả về sự nghiệp và tình yêu. Cuộc sống gia đình êm ấm và hạnh phúc hơn, có thể mong đợi chào đơn một thành viên mới.

Tuy nhiên, tuổi Hợi năm 2023 nên tránh tranh chấp, kiện tụng giấy tờ và xung đột trong các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp.

No comments: