Monday, June 19, 2023

6 PHỤ NỮ CHẾT BÍ ẨN Ở ORGEGON, NGHI VẤN KẺ GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT (MPL)

 

 

6 phụ nữ chết bí ẩn ở Oregon, nghi vấn về kẻ giết người hàng loạt

June 18, 2023

 

PORTLAND, Oregon (NV) – Nhà chức trách Portland, Oregon, đang điều tra cái chết của sáu phụ nữ trong những hoàn cảnh đáng ngờ, dẫn đến suy đoán về sự hiện hữu của một kẻ giết người hàng loạt đang hoạt động ở vùng Tây Bắc nước Mỹ. 

Tuy nhiên, Sở Cảnh Sát Portland (PPB) cũng đưa ra một tuyên bố để trấn an cộng đồng rằng hiện tại không có bằng chứng nào liên quan đến các vụ án, theo tờ SFGate loan tin hôm Chủ Nhật, 18 Tháng Sáu.


Cảnh sát Portland, Oregon, giăng dây tại hiện trường điều tra một vụ án chết người hồi Tháng Hai, 2022. (Hình minh hoạ: Nathan Howard/Getty Images)

PPB đang hợp tác với các cơ quan an ninh khác để xác định xem có bất kỳ mối liên hệ nào giữa các vụ sát hại hay không.

Nạn nhân đầu tiên, cô Kristin Smith, được gia đình thông báo mất tích vào Tháng Mười Hai, 2022, và hài cốt của cô được tìm thấy vào Tháng Hai, 2023, trong một khu vực nhiều cây cối. Nguyên nhân cái chết của cô Smith chưa được tiết lộ. 

Người thứ hai là bà JoAnna Speaks, 32 tuổi, một người mẹ có ba con, mất tích vào Tháng Ba và thi thể được phát hiện vào Tháng Tư ở Ridgefield, Washington, với dấu hiệu bị chấn thương do đánh đập. 

Nạn nhân kế tiếp là cô Charity Perry, 24 tuổi, được tìm thấy đã chết trong ống cống trong công viên Ainsworth State Park hai tuần sau đó. Theo gia đình, cô Perry gần đây đã có dấu hiệu của bệnh tâm thần nghiêm trọng.

Vụ thứ tư là thi thể của một phụ nữ thổ dân Mỹ hay thổ dân Alaska không xác định được tìm thấy trong một căn lều ở khu phố Portland. Trên xác người phụ nữ này không có dấu hiệu bị hành hung một cách rõ ràng. 

Người thứ năm là bà Bridget Webster, 31 tuổi, được phát hiện đã chết ở Polk County, Oregon, cách Portland khoảng 50 dặm. 

Nạn nhân thứ sáu là cô Ashley Real, 22 tuổi, được nhìn thấy lần cuối vào Tháng Ba và được tìm thấy đã chết trong một khu rừng vào Tháng Năm.

Trong cộng đồng ở khu vực nêu trên dấy lên những lo ngại về một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn đang hoạt động, chính quyền trấn an dân chúng bằng cách nhấn mạnh hiện tại không có bằng chứng nào liên quan giữa những cái chết. 

Tuy nhiên, gia đình của các nạn nhân bày tỏ sự đau khổ và đang tìm kiếm ở giới thẩm quyền câu trả lời. 

Hiện tại, nhà chức trách đang nỗ lực điều tra để khám phá sự thật đằng sau cái chết của từng người phụ nữ. (MPL) 

No comments: