Monday, July 24, 2023

CẬU BÉ 7 TUỔI Ở LOS ANGELES MAY QUẦN ÁO NỮ, BÁN TỚI $1,400 MỘT BỘ.

 

Cậu bé 7 tuổi ở Los Angeles may quần áo nữ, bán tới $1,400 một bộ

July 22, 2023

 

LOS ANGELES, California (NV) – Một cậu bé ở Los Angeles đang trên đường trở thành nhà thiết kế thời trang ăn khách, theo đài KTLA hôm Thứ Tư, 19 Tháng Bảy.

Dù chỉ mới 7 tuổi, cậu bé Max Alexander đã cho ra nhiều mẫu quần áo làm say mê cộng đồng mạng và thậm chí khiến một số người nổi tiếng chú ý.

Cậu bé Max Alexander may đồ cho khách. (Hình: Chụp từ Instagram couture.to.the.max)

Cậu bé học lớp Hai này tỏ ra đam mê thời trang nữ. Một bữa tối cách đây ba năm, cậu bé nói với mẹ rằng em cần người mẫu mannequin vì em muốn may áo đầm.

Cô Sherri Madison, mẹ bé Max, kiếm cho con mannequin, sách dạy may vá và vải. Cô cho biết cậu bé cứ vậy mà bắt đầu sáng tạo.

“Em hình dung trong đầu. Em thử ướm lên mannequin… rồi lấy ra đính kim và may,” cậu bé Max giải thích.

Hiện tại, cậu bé đã rất nổi tiếng trên TikTok. Cô Madison cho hay cậu bé đang có nhiều khách hàng đặt mua quần áo nữ trên Instagram, có bộ giá $1,400.

“Ngay bây giờ, cậu bé không còn nhận đặt hàng nữa vì đang bận làm vài mẫu cho một số buổi diễn sắp tới,” cô Madison nói với đài KTLA.

Những buổi diễn đó có thể bao gồm Tuần Lễ Thời Trang New York vào Tháng Chín và buổi diễn ở Denver, Colorado, Tháng Mười Một.

Vợ chồng cô Madison từng nghĩ cậu bé Max rồi sẽ chán kim chỉ và vải vóc, nhưng tới giờ, cậu bé vẫn đam mê.

“Chuyện đứa trẻ 4 tuổi mà ham thích việc gì đó và cứ muốn làm suốt ngày suốt đêm mà không muốn đi ngủ là bất thường,” cô Madison nói.

Cô Madison cho hay cô không quan tâm liệu cậu bé Max có làm trong ngành thời trang khi lớn lên hay không.

“Tôi không quan tâm,” cô Madison nói. “Tôi chỉ muốn cháu cảm thấy vui với bất kỳ việc gì cháu làm, nhưng dường như cháu sẽ dính với việc này.”

Về phần mình, cậu bé Max cho biết em cảm thấy có liên hệ với Gucci, nhưng cho hay em không ngần ngại làm trong tiệm giặt ủi khi lớn lên. (Th.Long)

No comments: