Monday, May 1, 2023

THAI NHI BỊ BỎ GẦN THÙNG RÁC CÔNG VIÊN Ở SOUTH EL MONTE (TH. LONG)

 

Thai nhi bị bỏ gần thùng rác công viên ở South El Monte

April 28, 2023

 

SOUTH EL MONTE, CAL (NV) – Một thai nhi vẫn còn cuống rốn được người ta tìm thấy gần thùng rác trong công viên ở South El Monte sáng Thứ Sáu, 28 Tháng Tư, theo đài ABC7.

Khoảng 8 giờ sáng Thứ Sáu, lính cứu hỏa Los Angeles County tới công viên Whittier Narrows Recreation Area gần xa lộ 60 và khu 1200 đường Lerma Road và tìm thấy thai nhi này.

Một khu vực trong công viên Whittier Narrows Recreation Area ở South El Monte, California. (Hình minh họa: County of Los Angeles)

Giới chức ước tính thai nhi này khoảng sáu tới bảy tháng.

Ban đầu, có người thấy thi thể thai nhi, nhưng chưa rõ người đó là ai và làm sao họ thấy.

Cảnh sát Los Angeles County tới hiện trường điều tra. Tin tức ban đầu cho hay một đứa bé mới sinh được tìm thấy trong công viên.

Theo đài phát thanh KNX News, một người lao động công ích đang đổ thùng rác trong công viên thì thấy thi thể đứa bé mới sinh đang nằm trên cỏ, cơ thể vẫn còn nhau thai.

Tới chiều Thứ Sáu, vẫn chưa biết đứa bé là trai hay gái.

Thi thể này được tìm thấy ở Special Events Area B trong công viên, khu vực ngoài trời cách xa lộ Pomona khoảng 80 tới 90 yard, theo KNX News. Vì khu vực đó không có camera, có lẽ sẽ khó tìm ra người vứt bỏ thai nhi này.

Điều tra viên cho hay họ đang kiểm tra bệnh viện địa phương, vì người phụ nữ mang thai đứa bé này có lẽ bị mất máu và đang cần điều trị.

Sở Cảnh Sát Los Angeles County (LASD) kêu gọi ai biết thông tin về vụ này thì gọi cho họ số 323-890-5500, hoặc cho Cơ Quan Chống Tội Ác Los Angeles County số 800-222-TIPS. (Th.Long) 

No comments: