Friday, August 11, 2023

ĐƯỜNG DÂY TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG, NGƯỜI MẪU BÁN DÂM NGÀN ĐÔ Ở SÀI GÒN (TR. N)

                

Đường dây tiếp viên hàng không, người mẫu bán dâm ngàn đô ở Sài Gòn

August 10, 2023

 

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Đường dây mại dâm gồm các nữ tiếp viên hàng không, hot girl, người mẫu ảnh… nổi tiếng “đi khách” là các đại gia với giá ngàn đô vừa bị Công An ở Sài Gòn phát giác.

Theo báo Thanh Niên, tối 9 Tháng Tám, Công An Quận 1 ập vào kiểm tra một khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, bắt quả tang bốn cô gái bán dâm cho khách, gồm NTA, 31 tuổi, tiếp viên hàng không; HNQT, 27 tuổi, tiếp viên hàng không; NHKV, 28 tuổi, tiếp viên hàng không; và LTTN, 30 tuổi, hot girl, người mẫu ảnh.

 


“Tú bà” Võ Thị Mỷ Hạnh tại cơ quan điều tra. (Hình: Nhật Vy/VNExpress)

 

Từ lời khai của các nghi can, tối 10 Tháng Tám, Phòng Cảnh Sát Hình Sự Công An ở Sài Gòn bắt giữ nghi can Võ Thị Mỷ Hạnh, 26 tuổi, ở quận Gò Vấp, cựu tiếp viên hàng không, để điều tra về tội “môi giới mại dâm.”

Qua điều tra, nghi can Mỷ Hạnh có quá trình làm việc lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không Việt Nam, các hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng…

Các cô cho biết bị “tú bà” Mỷ Hạnh lôi kéo “đi khách” với giá $1,000 một lần, còn qua đêm giá $3,000.

Khi có khách mua dâm, “tú bà” Mỷ Hạnh sẽ thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng từ khách, sau đó đưa lại cho các “đào” nhưng “cắt cò” 7 triệu đồng ($294).

Khai với công an, nghi can Mỷ Hạnh cho biết vừa nghỉ làm tiếp viên hàng không hồi Tháng Mười, 2022. Do quen biết nhiều đồng nghiệp các hãng, hotgirl, người mẫu… nên rủ họ “đi khách.”

Hiện, “tú bà” này quản lý khoảng 30 người đẹp bán dâm. Khách có nhu cầu liên hệ với nghi can Mỷ Hạnh thông qua các ứng dụng mạng xã hội để thỏa thuận giá cả, nơi mua dâm là các khách sạn, resort. Tiếp đó, nghi can Mỷ Hạnh sẽ thuê xe hơi hạng sang đưa các cô gái đến “vui vẻ.”

Theo cơ quan điều tra, nghi can Mỷ Hạnh xây dựng hình tượng “người thành đạt” trên mạng xã hội với hơn 300,000 lượt theo dõi. Cô ta thường xuyên phô trương cuộc sống sang chảnh; du lịch tại những nơi nổi tiếng; mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ vào đường dây.

 


Các hình ảnh khêu gợi của các cô gái được “tú bà” Mỷ Hạnh quảng cáo để thu hút khách. (Hình: Pháp Luật TP.HCM)

 

Ngoài việc môi giới, nghi can Mỷ Hạnh cũng bán dâm. Khách của đường dây này ngụ ở nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Sài Gòn, Bà Rịa-Vũng Tàu… Ước tính số tiền “tú bà” Hạnh thu lợi bất chính trên 1 tỷ đồng ($42,110).

Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, kêu gọi những người liên quan, giúp sức nghi can Võ Thị Mỷ Hạnh ra đầu thú. (Tr.N) 

No comments: