Wednesday, October 7, 2020

CHA ĐÂM CHẾT 2 CON GÁI CÒN NHỎ RỒI TỰ TỬ Ở PLACENTIA (TH. LONG)

 

Cha đâm chết 2 con gái còn nhỏ rồi tự tử ở Placentia

Oct 7, 2020 

 

PLACENTIA, California (NV) – Một ông đâm chết hai đứa con gái ở tuổi tiểu học rồi tự đâm mình đến chết tại căn nhà ở Placentia, Orange County, sớm Thứ Tư, 7 Tháng Mười, nhật báo The Orange County Register dẫn lời cảnh sát cho hay.

Khoảng 0 giờ 30 phút, người dân gọi điện thoại báo cảnh sát có chuyện xảy ra tại căn nhà trên đường Swanson, Trung Úy Adam Gloe của Sở Cảnh Sát Placentia (PPD) cho biết.

 

Cảnh sát đang điều tra hiện trường. (Hình chụp màn hình đài FOX11)

Khi đến nơi, cảnh sát nhìn thấy một ông bị thương nằm trên lề đường gần căn nhà này. Bên trong, họ tìm thấy hai bé gái đang bị chảy máu, theo ông Gloe.

Nhân viên cấp cứu cố gắng cứu chữa họ nhưng sau đó tuyên bố cả ba cha con thiệt mạng tại hiện trường, cảnh sát cho hay.

 

Theo tin ban đầu, hai bé gái 9 tuổi, nhưng ông Gloe không thể xác nhận điều này, và cảnh sát không công bố tên của nạn nhân nào.

Vợ của nghi can, có lẽ là mẹ của hai bé gái, và một người bà có mặt trong nhà lúc vụ đâm xảy ra, Trung Sĩ Bryce Angel, phát ngôn viên PPD, cho hay trong buổi họp báo tại hiện trường.

“Họ nghe tiếng nghi can nên thức giấc rồi đi xuống lầu,” ông Angel nói. “Đó là lúc họ tìm thấy hai bé gái đã bị đâm, còn nghi can thì chạy ra khỏi nhà.”

Hai phụ nữ này không bị thương và được cảnh sát thẩm vấn. Hiện chưa rõ người bà là mẹ của nghi can hay của người vợ, theo ông Angel.

“Thật là tình huống kinh khủng,” ông nói. “Đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa biết động lực.”

Các nhà điều tra chưa tìm được con dao mà nghi can sử dụng. Họ đang lục soát hiện trường. 

(Th.Long) 

No comments: