Tuesday, October 6, 2020

PHÁ ĐƯỜNG DÂY MẠI DÂM TRÊN DU THUYỀN Ở VỊNH HẠ LONG (TR. N)

 

Phá đường dây mại dâm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long

Oct 6, 2020 

QUẢNG NINH, Việt Nam (NV) – Chỉ với $430, các cô gái xinh đẹp sẽ cùng khách làng chơi đi tour “vui vẻ” trên du thuyền, một mô hình mại dâm đầu tiên phát giác ở Việt Nam.

Chiều 6 Tháng Mười, Cục Cảnh Sát Hình Sự thuộc Bộ Công An cho biết đã khởi tố bị can Phạm Đức Hùng (30 tuổi, quê Quảng Ninh) về tội “Môi giới mại dâm.”

 

Căn phòng trên du thuyền, nơi công an bắt quả tang vụ bán dâm. (Hình: H.L/Zing)

Ngoài ra, hai nghi can với cáo buộc đồng phạm với Hùng là Trần Văn Giang (32 tuổi) và Hoàng Ngọc Hải (21 tuổi) cũng bị khởi tố với cùng tội danh như trên.

Báo Zing dẫn điều tra từ Cục Cảnh Sát Hình Sự cho hay, hồi trung tuần Tháng Tám, công an biết được thông tin về đường dây mại dâm trên du thuyền ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 7 Tháng Chín, Cục Cảnh Sát Hình Sự phối hợp với Thủy Đoàn Cục Cảnh Sát Giao Thông, và Công An tỉnh Quảng Ninh, bất ngờ kiểm tra hành chính một du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long. Tại ba phòng hạng sang trên du thuyền, giới hữu trách đã bắt quả tang ba cô gái đang “vui vẻ” với khách.

Từ lời khai của gái mại dâm, công an bắt giữ Phạm Đức Hùng tại một nhà hàng ở thành phố Hạ Long. Mở rộng điều tra, công an bắt tiếp Trần Văn Giang và Hoàng Ngọc Hải.

Tại cơ quan công an, Phạm Đức Hùng khai đã trực tiếp tuyển chọn và quản lý gần 20 cô gái có ngoại hình xinh đẹp từ 18 đến 28 tuổi để bán dâm. Khi khách có nhu cầu, Hùng sẽ điều gái đến các phòng trên du thuyền.

Với mỗi tour du lịch 24 giờ cùng “chân dài,” khách làng chơi phải trả cho “tú ông” 10 triệu đồng ($430). Trong đó, gái bán dâm được giữ lại 1.2 triệu đồng ($52). Còn tiền thuê phòng trên du thuyền do khách tự thanh toán với chủ tàu.

Công an cáo buộc Phạm Đức Hùng cầm đầu, chỉ đạo Giang và Hải điều gái bán dâm, tiếp khách và quản lý việc thu tiền từ khách mua dâm.

Liên quan đến mại dâm, báo Thanh Niên cùng ngày dẫn tin từ Công An tỉnh Tuyên Quang, cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Thị Lan (22 tuổi, trú huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về tội “Môi giới mại dâm.” Do bị can đang nuôi con nhỏ 17 tuần tuổi, nên không bị bắt giam.

Tin cho biết, Nguyễn Thị Lan vừa là “tú bà,” vừa trực tiếp bán dâm và môi giới cho nhiều cô gái ở cùng địa phương “đi khách.” Khi có khách yêu cầu, Lan thỏa thuận giá cả và trực tiếp thu tiền, sau đó chọn gái theo yêu cầu của khách để hưởng tiền chênh lệch.

 

Bị can Phạm Đức Hùng, người cầm đầu đường dây mại dâm trên du thuyền ở Quảng Ninh. (Hình: H.L/Zing)

Ngày 3 Tháng Mười vừa qua, sau khi thỏa thuận với khách giá 2.5 triệu đồng ($107) cho một lần mua dâm, Lan đã điều ba cô gái tới khách sạn để “vui vẻ.” Nhận tiền, Lan trả cho mỗi “đồng nghiệp” 1 triệu đồng ($43), số tiền còn lại Lan chiếm lấy.

Theo Công An tỉnh Tuyên Quang, Nguyễn Thị Lan từng bị đưa đi “giáo dục” tại trường giáo dưỡng. Bị can có con nhưng không có chồng. 

(Tr.N)

No comments: