Tuesday, January 24, 2023

11 NGHỆ SĨ KHOE DÁNG TRÊN THẢM ĐỎ CRITICS' CHOICE AWARDS 2023 (UPK)

 11 nghệ sĩ khoe dáng trên thảm đỏ Critics’ Choice Awards 2023

January 23, 2023

 LOS ANGELES, California (NV) – Lễ trao giải Critics’ Choice Awards lần thứ 28 vừa diễn ra hôm Chủ Nhật, 15 Tháng Giêng, tại Fairmont Century Plaza ở Los Angeles, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao và các tên tuổi phê bình phim chuyên nghiệp, nhằm vinh danh những tác phẩm truyền hình và điện ảnh có những đóng góp tích cực trong năm 2022.

Đến với sự kiện lần này, các nghệ sĩ đều chọn cho mình những bộ cánh quý phái, sang trọng, phù hợp với không khí điện ảnh tôn vinh những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, đặc biệt là 11 trang phục dưới đây, theo tạp chí Harper’s Bazaar.

Amanda Seyfried duyên dáng và nhu mì trong chiếc đầm ánh đồng của Dior Haute Couture. (Hình: Michael Tran/Getty Images)

Amanda Seyfried

Minh tinh Amanda Seyfried khoe dáng vẻ điệu đàng, nhu mì và quý phái trong chiếc đầm màu ánh đồng của nhà mốt Dior Haute Couture.

Trái với vai diễn nữ tỷ phú lừa đảo Elizabeth Meriwether trong bộ phim “The Dropout” phát hành và tranh giải Critics’ Choice Awards năm nay khi chỉ quanh quẩn với các bộ suit đen tuyền, Amanda Seyfried chọn cho mình đôi môi đỏ rực với mái tóc cột thấp nhẹ nhàng.

Angela Bassett tạo dáng trên thảm đỏ với giải thưởng vừa nhận được. (Hình: Emma Mclntyre/Getty Images)

Angela Bassett

Nữ hoàng của xứ sở Wakanda, minh tinh Angela Bassett, bỗng chốc trở nên dịu dàng và thanh lịch trên thảm đỏ của Critics’ Choice Awards khi xuất hiện trong chiếc đầm nhung đen xếp tầng của nhà thiết kế Christian Siriano.

Nữ diễn viên 64 tuổi trông vẫn còn rất khí chất nữ cường quân khi bà chọn kiểu makeup sắc sảo làm nổi bật các đường nét đẹp trên gương mặt, kết hợp cùng với trang sức của thương hiệu Messika Jewelry.

Anna Sawai vô cùng tươi tắn trong chiếc đầm da của Acne Studios. (Hình: Kevin Winter/Getty Images)

Anna Sawai

Nữ diễn viên gốc Nhật Anna Sawai lần đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ Critics’ Choice Awards với thần thái tự tin, duyên dáng và cuốn hút người đối diện.

Cô chọn chiếc đầm da nâu làm từ da bò, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Ance Studios, với thiết kế nhấn eo, giúp tạo “hiệu ứng” vòng eo thon gọn.

Aubrey Plaza trong chiếc đầm đen sequin ôm sát cơ thể của Louis Vuitton. (Hình: Michael Tran/AFP via Getty Images)

Aubrey Plaza

Nữ diễn viên nổi bật của “White Lotus,” Aubrey Plaza, xuất hiện rất sớm trên thảm đỏ Critics’ Choice Awards trong chiếc đầm đen sequin ôm sát cơ thể của nhà mốt nước Pháp Louis Vuitton.

Aubrey Plaza chọn kiểu trang điểm nhấn phần mắt to tròn của mình với đường kẻ đậm đen dưới mắt, giúp đem lại sự sắc sảo cho nữ diễn viên.

Cate Blanchett lôi cuốn với phong cách menswear trên thảm đỏ Critics’ Choice Awards. (Hình: Frazer Washington/Getty Images)

Cate Blanchett

Nếu như các kiều nữ khác chọn những kiểu dáng thướt tha thì minh tinh người Úc Cate Blanchett chọn phong cách menswear hơn khi xuất hiện với chiếc áo sơ mi màu beige kết hợp với chiếc đầm dài cùng tông màu đẹp mắt.

Đây là trang phục của thương hiệu Max Mara, được người đẹp phối cùng với trang sức của hãng Louis Vuitton.

Janelle Monáe khoe dáng săn chắc trong chiếc đầm của Vera Wang. (Hình: Frazer Washington/Getty Images)

Janelle Monáe

Cô nàng trong bộ phim “Glass Onion: Knives Out,” Janelle Monáe khoe thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa trong chiếc đầm đen xuyên thấu của nhà thiết kế Vera Wang.

Cô vẫn luôn trung thành với mái tóc tém nhuộm ánh vàng nhưng không vì thế mà khiến Janelle Monáe trở nên nhàm chán; trái lại, cô vẫn giữ được sức hút và cá tính riêng.

“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts vẫn đẹp khi xuất hiện trước truyền thông. (Hình: John Sciulli/Getty Images)

Julia Roberts

“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts vẫn giữ được sự trẻ trung, quý phái và nét đẹp cổ điển dù cô đã bước qua tuổi 55.

Nữ minh tinh chọn chiếc đầm dáng rộng của nhà mốt Schiaparelli, kết hợp cùng với trang sức của Chopard.

Elle Fanning vẫn luôn dịu dàng, thanh thoát trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện. (Hình: Kevin Winter/Getty Images)

Elle Fanning

“Nàng công chúa ngủ trong rừng” Ella Fanning tiếp tục giữ vững phong độ là “Nàng thơ của thảm đỏ” khi xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, thanh thoát trong chiếc váy màu vàng nhạt với họa tiết chim cò thêu ren của nhà mốt Alexander McQueen.

Đây cũng là trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng trong tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2023 vừa diễn ra mới đây.

Vẻ đẹp tuổi 64 của Michelle Yeoh khiến người xem ngưỡng mộ trên thảm đỏ Critics’ Choice Awards. (Hình: Kevin Winter/Getty Images)

Michelle Yeoh

Nữ diễn viên gốc Á Michelle Yeoh không làm khán giả thất vọng khi xuất hiện với thần thái sang trọng, thanh lịch của bộ cánh của nhà mốt Carolina Herrera và trang sức của hãng De Beers.

Thật không thể tin khi Michelle Yeoh năm nay đã 64 tuổi khi bà xuất hiện với chiếc đầm phối hai màu đen và hồng mận tại thảm đỏ năm nay.

Kerry Washington khoe sắc trong chiếc đầm của Armani Privé. (Hình: Michael Tran/Getty Images)

Kerry Washington

Cô nàng Kerry Washington lại chọn sắc màu bạc lấp lánh điểm xuyến ánh xanh và hồng được đính tỉ mỉ do các thợ may của hãng Armani Privé thực hiện.

Cô kết hợp với đôi giày cao gót của Santoni và trang sức của hãng Bulgari.

Thuso Mbedu rạng rỡ trong chiếc đầm của Louis Vuitton. (Hình: Frazer Washington/Getty Images)

Thuso Mbedu

Ngôi sao của bộ phim “The Woman King,” Thuso Mbedu, khoe dáng vẻ thướt tha và kiều diễm trong chiếc đầm đen, điểm xuyến với các dãy vải bạc và đồng lạ mắt của thương hiệu Louis Vuitton.

Không cần phải trang điểm quá nhiều, chỉ cần Thuso Mbedu nở nụ cười rạng rỡ là làm người khác phải “xốn xang.” (UPK)


No comments: