Monday, January 16, 2023

NGƯỜI ĐẸP TỪ TEXAS, TÀI SẮC VẸN TÀN CỦA MỸ, GIÀNH VƯƠNG MIỆN HOA HẬU HOÀN VŨ NĂM 2022

 Cả Nước Mỹ Vui Mừng: Người Đẹp Từ Tiểu Bang Texas, Tài Sắc Vẹn Toàn Của Mỹ, Giành Vương Miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Năm 2022!

 

 -Giải Chung kết Hoa hậu Thế giới lần thứ 71, 2022, diễn ra tối hôm qua, Thứ Bảy, 14-1-2023 tại New Orleans, USA, với phần tranh tài của 83 cô gái đẹp như tiên nga, đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

(Ảnh: Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022)

 

 

(Ảnh: Giây phút đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 năm 2022)

 

Người đẹp của Mỹ, tên R'Bonney Gabriel, đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71, của năm 2022! Với câu hỏi ứng xử khôn khéo, thông minh của cô: "Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, đã cho phép những người mẹ đơn thân, tham gia. Bạn nghĩ sao về điều này?" Đại diện người đẹp của Mỹ trả lời: "Tôi nghĩ cần mở rộng độ tuổi, vì tôi đã 28 tuổi! Điều này sẽ giúp những bạn gái, nhiều tuổi hơn tôi, được có cơ hội tham gia cuộc thi. Tôi chỉ muốn nói, nếu không phải lúc này thì là, biết đến bao giờ? Nếu không theo đuổi ước mơ ngay lúc này, thì tôi, không còn cơ hội, trong cuộc đời, có thể làm được!"

 

Chiến thắng của cô R'Bonney Gabriel hoàn toàn thuyết phục, hầu như ban giám khảo đều đồng ý, bởi vẻ đẹp của sự thông minh và đây tri thức.

 

Cô R'Bonney Nola Gabriel (sinh ngày 20-3-1994), mang vẻ đẹp nhiều bí ẩn, của 2 dòng máu, lai Mỹ và Philippines. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 năm 2022, cô đã chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2022. Đặc biệt cô là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi năm nay!

 

Gabriel sinh ra tại Houston, Texas. Cha cô là người Philippines và mẹ là người Mỹ. Cha của Gabriel, là tiến sĩ tâm lý học!

 

Gabriel tốt nghiệp Đại học Bắc Texas, với bằng cử nhân thiết kế thời trang, chuyên ngành phụ về vải sợi.

 

(Ảnh: Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022)

 

(Ảnh: R'Bonney Gabriel mang vẻ đẹp Mỹ và Philippines)

 

(Ảnh: Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Thế giới 2022)

 

Tân hoa hậu Thế giới 2022

 

Trong khi thí sinh Mỹ đăng quang, thì khán giả lại tiếc cho người đẹp Amanda Dudamel đến từ Venezuela, đất nước của nhan sắc, quốc gia của hoa hậu. Kỷ lục đoạt giải hoa hậu nhiều nhất thế giới! Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, nhiều dự đoán đã cho rằng người đẹp Venezuela, hầu như sẽ sở hữu vương miện, bởi vẻ đẹp ngoài nổi bật của cô! Khó có người đẹp nào có thể so sánh!

 

Người đẹp của Venezuela, Amanda Dudamel Newman (sinh ngày 19-10-1999) là nhà thiết kế thời trang, người mẫu, nhà từ thiện và là thí sinh quen mặt ở nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2021 và đại diện quốc gia mình tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

 

Cả nước Mỹ la hét vui mừng, trong giây phút, người đẹp của Mỹ đoạt giải Hoa Hậu Toàn Cầu năm nay!

 


No comments: