Sunday, April 10, 2022

12 BỘ CÁNH SANG TRỌNG, THỜI THƯỢNG TẠI BỮA TIỆC HẬU OSCARS CỦA VANITY FAIR (KD)

 

12 bộ cánh sang trọng, thời thượng tại bữa tiệc hậu Oscars của Vanity Fair

April 5, 2022

BEVERLY HILLS, California (NV) – Lễ trao giải Oscars lần thứ 94 kết thúc để lại nhiều vương vấn và bàn tán cho giới mộ điệu điện ảnh.

Như thường lệ, sau khi Oscars kết thúc, tạp chí danh giá Vanity Fair tổ chức một bữa tiệc chúc mừng những nghệ sĩ đã xuất sắc giành giải thưởng năm nay, đồng thời cũng là dịp để các nhà làm phim có dịp gặp gỡ nhau.

Diane Guerrero khoe vóc dáng nhỏ nhắn trong chiếc đầm của Off-White. (Hình: Patrick T. Fallon/Getty Images)

Dưới đây là 12 trang phục ấn tượng tại bữa tiệc diễn ra hồi 27 Tháng Ba tại nhà hát Wallis Annenberg Center for the Performing Arts ở Beverly Hills, theo tạp chí Elle.

Diane Guerrero

Nữ diễn viên, ca sĩ sinh năm 1986, Diane Guerrero, xuất hiện trên thảm xanh của bữa tiệc hậu Oscars với chiếc đầm tím hoa lan của thương hiệu Off-White. Chiếc váy với phần đuôi dài vô tận không hề “nuốt” lấy thân hình nhỏ nhắn của cô, ngược lại, còn giúp nổi bật hơn tại sự kiện với hơn 100 nghệ sĩ tham dự.

Dakota Johnson diện chiếc đầm của Gucci được rất nhiều người ưa thích tại show diễn “Love Parade” diễn ra trước đó. (Hình: Patrick T. Fallon/Getty Images)

Dakota Johnson

Nữ diễn viên nóng bỏng Dakota Johnson bỗng chốc trở nên dịu dàng, thanh lịch và thướt tha trong chiếc đầm hồng đào nằm trong bộ sưu tập Thu-Đông 2022 của nhà mốt Gucci.

Chiếc đầm được đính bộ lông vũ tỉ mỉ trải dài từ vạt cánh tay cho đến chân từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang Love Parade cực kỳ thành công trước đó ở Los Angeles. Dakota Johnson chọn kiểu tóc búi một nửa, kèm với tóc mái phủ trán thùy mị, phối cùng với kiểu trang điểm tông hồng nude xinh xắn.

Chiếc đầm xanh lục bảo của Gucci giúp Jessica Chastain tỏa sáng tại bữa tiệc của Vanity Fair. (Hình: Patrick T. Fallon/Getty Images)

Jessica Chastain

Lần đầu tiên cầm trên tay chiếc tượng vàng Oscars danh giá cho hạng mục “Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất,” Jessica Chastain chắc sẽ rất mãn nguyện khi tài năng của cô cuối cùng cũng được nhìn nhận sau hơn 20 năm vào nghề.

Tại bữa tiệc của Vanity Fair, mọi người không chỉ chúc mừng chiến thắng của cô mà còn dành nhiều lời khen cho chiếc đầm màu xanh lục bảo của thương hiệu Gucci mà Jessica Chastain chọn để ăn mừng. Cô phối cùng sợi dây chuyền đá sapphire xanh lục của Gucci High Jewelry với mặt đầu sư tử, đính bằng kim cương, đá opal và vàng trắng 18k.

Siêu mẫu Heidi Klum chọn sắc vàng mù tạt thời thượng khi tham dự tiệc của Vanity Fair năm nay. (Hình: Patrick T. Fallon/Getty Images)

Heidi Klum

Chiếc đầm silk màu vàng mù tạt thùng thình trải dài đến chân của thương hiệu AZ Factory che mất đi thân hình siêu mẫu mơ ước của Heidi Klum nhưng vẫn làm cựu người mẫu của Victoria’s Secret tỏa sáng và thu hút ánh người nhìn.

Heidi chọn kiểu xõa đơn giản, phối cùng đôi bông tai của Lorraine Schwartz và đôi giày cao gót mảnh khảnh của Gianvito Rossi.

Kelly Rowland được ví như là búp bê Barbie phiên bản da màu trong thiết kế của Jean-Louis Sabaji. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Kelly Rowland

Cựu nhóm thành viên Destiny’s Child, nữ danh ca nhạc R&B, Kelly Rowland, khoe thân hình đầy đặn và rắn chắc trong chiếc đầm xuyên thấu màu đen của nhà thiết kế Jean-Louis Sabaji.

Rất nhiều khán giả đã dành nhiều lời khen cho bộ trang phục mà stylist Kollin Carter chọn cho Kelly Rowland, thậm chí nhiều người còn cho rằng, Kelly Rowland chính là nàng Barbie phiên bản da màu bước ra đời thật.

Bộ cánh màu xanh neon da trời trở nên đặc biệt khi Kim Kardashian mặc vào. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Kim Kardashian

Thân hình chuẩn đồng hồ cát của Kim Kardashian được phô diễn qua chiếc đầm bó sát màu xanh da trời đến từ thương hiệu Balenciaga.

Đặc biệt thay vì chọn các món trang sức như dây chuyền, nhẫn hay bông tai làm điểm nhấn như các nghệ sĩ khác, cặp mắt kiếng mô phỏng tương lai chính là phụ kiện đắt giá làm nên một diện mạo thời thượng cho ngôi sao của chương trình thực tế “Keeping Up with The Kardashian.”

Chiếc đầm màu cam đào của Tony Ward Couture đem lại nét dịu dàng cho Moses Ingram. (Hình: Patrick T. Fallon/AFP via Getty Images)

Moses Ingram

Cô nàng Jolene trong phim “The Queen’s Gambit,” Moses Ingram, thả dáng trong chiếc đầm màu trái đào trong chiếc đầm của nhà mốt Tony Ward Couture.

Kiểu tóc búi cao vén sang một bên đem lại nét dịu dàng cho Moses Ingram, cộng với trang sức của Dior, khiến Moses Ingram càng trở nên nữ tính và nền nã hơn.

Hoa Hậu Olivia Culpo thả dáng trong chiếc đầm với kiểu dáng đặc biệt của Carolina Herrera. (Hình: Patrick T. Fallon/Getty Images)

Olivia Culpo

Cựu hoa hậu Mỹ Olivia Culpo đầy quyến rũ khi khoe đôi chân dài thẳng tắp trong chiếc váy hồng ngọt ngào của nhà thiết kế thời trang Carolina Herrera. Chuyên gia stylist của Olivia Culpo, cô Jennifer Mazur, thuyết phục nàng hậu cắt tóc bob ngắn để đem lại một diện mạo trẻ trung nhưng cũng mang nét thời trang cổ điển.

Phoebe Robinson như búp bê dễ thương trong bộ cánh ngọt ngào của Giambattista Valli. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Phoebe Robinson

Nữ danh hài Phoebe Robinson rũ bỏ nét chân chất trên sàn diễn kịch và hóa thân thành cô nàng tiểu thư đầy ngọt ngào trong bộ cánh màu hồng nhạt xếp ly của Giambattista Valli.

Cô phối cùng với đôi giày cao gót gắn nơ dễ thương của Nina Shoes, và mái tóc quăn cũng được nhuộm hồng xinh xắn.

Sắc xanh chuối được Tiffany Haddish chọn đem lại nét đặc biệt cho cô trên thảm xanh sự kiện. (Hình: Patrick T. Fallon/Getty Images)

Tiffany Haddish

Màu xanh chuối từ chiếc đầm quây lấp lánh của hãng Dolce & Gabbana phối cùng với chiếc khăn phủ dài đến chân giúp tôn lên làn da bánh mật cho minh tinh Tiffany Haddish.

Kiểu tóc tém bạch kim là thương hiệu của Tiffany Haddish từ trước đến nay, được cô phối cùng với trang sức của hãng Pomellato và kiểu trang điểm với bầu mắt điểm xanh nhẹ nhàng.

Winne Harlow duyên dáng trong chiếc đầm làm từ vải silk của Versace. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Winnie Harlow

Cô nàng người mẫu nổi tiếng Winnie Harlow với căn bệnh bạch tạng hiếm thấy xuất hiện tại thảm xanh năm nay trong chiếc đầm màu tím oải hương xẻ tà cao của thương hiệu Versace. Kiểu thiết kế lạ mắt với những phần trên trang phục được nối bằng những chiếc kẹp băng màu đồng lạ mắt.

Winnie Harlow phối cùng với đôi giày cao gót với kiểu dạng dây xích màu đồng cũng đến từ Versace.

Zoe Kravitz duyên dáng trong chiếc đầm trắng kem của Saint Laurent. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Zoe Kravitz

Kín đáo nhất trong dàn nghệ sĩ tham dự bữa tiệc hậu Oscars có lẽ là Zoe Kravitz nhưng cô vẫn có thể khoe được đường cong nóng bỏng của mình trong chiếc đầm ôm sát màu trắng kem của nhà mốt Saint Laurent.

Kiểu tóc lấy cảm hứng từ cố minh tinh Audrey Hepburn vẫn được Zoe Kravitz chọn tại bữa tiệc của Vanity Fair, kết hợp cùng với đôi bông tai nhỏ nhắn, giữ nguyên sự cổ điển và thanh lịch cho cô nàng Catwoman trong “The Batman.” (KD)

No comments: