Sunday, April 24, 2022

BỊ BẠN GÁI CHÊ "NHỎ" ÔNG Ở HÀ NỘI SUÝT BỊ HOẠI TỬ DƯƠNG VẬT VÌ BƠM SILICON (NHK /BÁO VIỆT)

 

Bị bạn gái chê ‘nhỏ,’ ông ở Hà Nội suýt bị hoại tử dương vật vì bơm silicon

April 23, 2022

 

HÀ NỘI, Việt Nam (NV) – Sau khi bị bạn gái chê “nhỏ,” người đàn ông 32 tuổi ở Hà Nội quyết định đến một phòng khám tư nhân để bơm dung dịch silicon vào dương vật nhằm tăng kích thước, nhưng sau đó ông này lại gặp rắc rối khác.

Theo báo Tuổi Trẻ hôm 23 Tháng Tư, vài ngày sau khi bơm silicon, ông này thấy đau ở dương vật, khó cương cứng và bắt đầu thâm tím, hoại tử, nhưng âm thầm chịu đựng cho đến khi cơn đau ngày càng tăng, mới chịu đi khám tại bệnh viện E Hà Nội.

 

Một phòng khám nam khoa. (Hình minh họa: Giao Thông)

 

Bác Sĩ Nguyễn Đình Liên, trưởng khoa Khoa Phẫu Thuật Thận Tiết Niệu Và Nam Học, bệnh viện E Hà Nội, cho biết người đàn ông này bị nhiễm trùng nặng do bơm silicon không bảo đảm, đến bệnh viện muộn nên hoại tử một phần da. Bác sĩ phải giải phẫu lấy toàn bộ mảng silicon đã bơm ra ngoài, đồng thời cắt bỏ vùng da bị nhiễm trùng và lấy da tự thân tạo hình lại dương vật.

Bác Sĩ Liên nói thêm: “Không ít nam giới có nhu cầu ‘tân trang’ cậu nhỏ để tự tin hơn trước bạn tình, kéo dài cuộc yêu hay tăng khoái cảm. Thực tế, có những người thực sự gặp vấn đề về kích thước, bị bé hoặc ngắn hơn bình thường. Thậm chí một số khác gặp dị tật lún vùi, hoặc ngắn do mập bụng…”

Cũng theo vị bác sĩ, hiện có nhiều kỹ thuật làm thay đổi kích thước dương vật như đặt bi vĩnh viễn, bơm mỡ tự thân, bơm silicon… Tuy nhiên, nếu các kỹ thuật này được tiến hành ở những phòng khám không bảo đảm an toàn thì sẽ gây nhiễm trùng, đau đớn khi quan hệ. Thậm chí, dị vật có thể rơi ra và lưu lại trong âm đạo của bạn tình.

 

Bác Sĩ Liên khuyến cáo các quý ông không nên tới các phòng khám, cơ sở thẩm mỹ chui để bơm silicon vào dương vật.

 

Một ca giải phẫu liên quan đến nam khoa. (Hình minh họa: Zing)

 

Hồi hai năm trước, tờ Tuổi Trẻ đưa tin vụ một nam thanh niên 25 tuổi ở Hà Nội, tới một cơ sở tư nhân cấy hai viên bi vào dương vật, sau đó phải vào Trung Tâm Nam Học, bệnh viện Việt Đức, để giải phẫu do bị nhiễm trùng nặng.

Thời điểm đó, báo này dẫn khuyến cáo của một bác sĩ rằng quý ông “không nên cấy bi vào dương vật do nguy cơ nhiễm trùng, có thể gặp những biến chứng phức tạp như dị ứng với dị vật, gây vướng víu, đau đớn cho bản thân và bạn tình.” (N.H.K)

No comments: