Wednesday, July 1, 2020

8 CHIẾC ÁO ĐẦM DẠ HỘI NỔI BẬT TẠI CÁC KỲ ĐẠI HỘI ĐIỆN ẢNH CANNES (K.D)

8 chiếc đầm dạ hội nổi bật tại các kỳ Đại Hội Điện Ảnh Cannes

Jun 10, 2020 

 

Deepika Padukone chọn chiếc đầm hồng cánh sen độc đáo của Ashi Studio. (Hình: Vittorio Zunino Celotto/Getty Images for Kering)

 

CANNES, Pháp (NV) – Đại Hội Điện Ảnh Cannes diễn ra hằng năm kể từ năm 1946 là một trong những sự kiện điện ảnh được nhiều người mong đợi. Năm nay, giới mộ điệu điện ảnh cũng như thời trang ngậm ngùi tiếc nuối khi chương trình không thể diễn ra do COVID-19.

Mời độc giả cùng nhìn lại tám bộ cánh lộng lẫy đầy ấn tượng tại thảm đỏ Cannes qua các thời kỳ, theo tạp chí Harper Bazaar.

1-Deepika Padukone

Xuất hiện tại thảm đỏ Đại Hội Điện Ảnh Cannes năm ngoái trong buổi công chiếu bộ phim “Ash Is The Purest White,” nữ diễn viên Ấn Độ Deepika Padukone chọn bộ cánh màu hồng cánh sen đậm của thương hiệu Ashi Studio.

Với thiết kế xếp li đối xứng lạ mắt, Deepika Padukone trông như nàng chim công thu hút ống kính của các nhiếp ảnh gia và khán giả xung quanh.

 

Vóc dáng của người mẫu Bella Hadid được khoe trọn vẹn qua chiếc đầm của nhà mốt Elie Saab. (Hình: Loic Venance/AFP via Getty Images)

2-Bella Hadid

Đại Hội Điện Ảnh Cannes năm 2018 là lần tham dự đầu tiên của nữ người mẫu Bella Hadid. Trong các bộ cánh cô chọn xuất hiện tại thảm đỏ thì trang phục của nhà mốt Elie Saab được giới thời trang đánh giá cao hơn hết.

Với kiểu dáng ôm sát dáng người siêu mẫu không chút mỡ thừa, Bella Hadid được ví như búp bê Barbie sống với ba vòng hoàn hảo.

 

Phạm Băng Băng là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất xuất hiện tại thảm đỏ Cannes qua các thời kỳ và luôn tạo sức hút với truyền thông nước ngoài. (Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images)

3-Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên người Trung Quốc Phạm Băng Băng là khách mời thường xuyên của Đại Hội Điện Ảnh Cannes. Những lần tham dự của người đẹp xứ Trung luôn được giới truyền thông quan tâm, trong đó có lần xuất hiện tại thảm đỏ năm 2015 trong buổi chiếu phim “Standing Tall.”

Cô chọn chiếc đầm của thương hiệu Ralph & Russo Couture đậm nét hài hòa giữa văn hóa Trung Hoa và họa tiết hiện đại

 

Blake Lively xứng đáng là biểu tượng thời trang được các chị em ngưỡng mộ khi cô luôn biết cách chọn trang phục tuyệt đẹp và sang chảng. (Hình: Andreas Rentz/Getty Images)

4-Blake Lively

Không phải tự nhiên mà Blake Lively luôn được bình chọn là nữ hoàng thảm đỏ khi mỗi lần cô xuất hiện tại đâu luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người xung quanh.

Tại Cannes Festival năm 2014, cô được chồng, nam diễn viên Ryan Reynolds, hộ tống và lộng lẫy trong bộ cánh của nhà thiết kế Gucci. Hình ảnh của Blake Lively và Ryan Reynolds trong trang phục màu trắng đen cực kỳ hài hòa với nhau được bình chọn là trang phục đậm chất cổ điển và đẹp nhất tại đại hội năm 2014.

 

Diane Kruger chọn mặt gửi vàng nhà mốt Dior Haute Couture trong lần xuất hiện thảm đỏ Cannes 2012. (Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images)

5-Diane Kruger

 

Năm 2012, minh tinh Diane Kruger chọn trang phục của nhà mốt Dior Haute Couture tại thảm đỏ lễ công chiếu phim “Therese Desqueyroux.”

Kiểu dáng caro vuông thường chỉ hay dùng trong trang phục thường ngày nhưng được Dior sử dụng một cách sang trọng và phá cách cho bộ cánh của Diane Kruger.

 

Cate Blanchett đài các và quý phái trong chiếc đầm của Alexander McQueen. (Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images)

6-Cate Blanchett

 

Bộ cánh lấy cảm hứng từ chim phụng ở phương Đông của nhà mốt Alexander McQueen giúp cho nữ diễn viên gạo cội Cate Blanchet tạo được nét riêng cho mình trên thảm đỏ năm 2010.

Chiếc đầm dạ hội với ba màu trắng, đen và bạc với phần đuôi xếp li phồng tỉ mỉ, giúp Cate Blanchett tạo nên sự quý phái và sang trọng.

 

Màu xanh lam tươi mát của chiếc đầm nhà thiết kế Emanuel Ungaro dành riêng cho Angelina Jolie giúp cô trở thành “Mẹ bầu quyến rũ nhất thảm đỏ.” (Hình: Gareth Cattermole/Getty Images)

7-Angelina Jolie

 

Năm 2008 được xem là năm thành công rực rỡ nhất của “Người đàn bà quyến rũ nhất thế giới” Angelina Jolie. Không chỉ nhuận sắc khi hạnh phúc bên nam tài tử Brad Pitt và mang thai đầu lòng với anh mà sự nghiệp của cô còn được phát triển rộng hơn.

Nét rạng rỡ và hạnh phúc của cô được thể hiện qua màn xuất hiện tại thảm đỏ công chiếu phim “Kungfu Panda” năm 2008 trong bộ cánh màu xanh lá của Emanuel Ungaro.

 

Kerry Washington xuất hiện trên thảm đỏ với hình tượng dịu dàng như nàng công chúa. (Hình: Peter Kramer/Getty Images)

8-Kerry Washington

Nữ diễn viên Kerry Washington cực kỳ dịu dàng và nữ tính trong chiếc đầm xanh dương nhạt ombre của nhà mốt Jean Paul Gaultier khi cô xuất hiện tại buổi công chiếu phim “Zodiac” năm 2007. Thay vì chọn kiểu tóc được bới cẩn thận, cô chọn kiểu xoăn đơn giản nhưng vẫn tạo được nét riêng cho mình. 

(K.D) [qd]


No comments: