Sunday, July 12, 2020

TỔ CHỨC TIỆC THỊT CHÓ TRONG KỲ NGHỈ LỄ ĐỘC LẬP GIA ĐÌNH KEVIN TRƯƠNG NHẬN ÁN TÙ 10 NĂM (KEN 24/7.INFOR)

Ở Mỹ hãy nhớ cái thú tự (Mỹ tôn trọng ) dưới  đây mà  nên  tránh đụng vào

1-phụ nũ

2-trẻ em

3-chó mèo (pets)

4-cây cỏ 

đã thế còn làm thịt chó hàng xóm Mỹ là hết thuốc chữa 

 

Tampa- Florida: Tổ chức tiệc thịt chó trong kì nghỉ Tết độc lập gia đình Kevin Trương nhận án tù 10 năm.

 

BỞI THANH10/07/2020 ĐỂ LẠI MỘT BÌNH LUẬNTAMPA- FLORIDA: TỔ CHỨC TIỆC THỊT CHÓ TRONG KÌ NGHỈ TẾT ĐỘC LẬP GIA ĐÌNH KEVIN TRƯƠNG NHẬN ÁN TÙ 10 NĂM.UNITED STATES OF AMERICA

 

Cảnh sát Tampa- Florida xác nhận chính thức bắt giữ hai cặp vợ chồng người Mỹ gốc Việt khi có hành vi vi phạm luật ở nước sở tại. Hai cặp vợ chồng này được cho là tổ chức sinh nhật cho bà vợ trùng với Lễ độc lập ở Mỹ bằng món ăn cấm.

 

Sĩ quan Cảnh sát Hill Berker xác nhận khi nhận được từ một người Mỹ ở cùng thành phố báo cáo về hành vi ăn thịt chó của gia đình hàng xóm.

Và hơn nữa nghi ngờ đó là con chó của bà đã thất lạc nhiều ngày khi thấy lông của chú chó xuất hiện sau hè nhà của anh Kevin Trương.

 

Cảnh sát Tampa ập đến gia đình anh Kevin Trương bắt giữ 2 cặp vợ chồng người Mỹ gốc Việt khi đang tổ chức sinh nhật bằng tiệc thịt chó.

Sĩ quan cảnh sát đã đến dĩa thức ăn trên bàn và xác nhận đây là thịt chó lập tức bắt giữ 4 người gốc Việt khi vi phạm điều luật giết hại động vật.

 

Ở Mỹ chó là động vật được yêu quý và cấm giết thịt dưới mọi hình thức, theo hai cặp vợ chồng chia sẻ rằng vì chúng tôi có thói quen ăn thịt chó vì lâu rồi cũng không ăn nên chúng tôi đã bắt trộm chó nhà hàng xóm và cùng chú chó của anh Kevin Trương đang trong tình trạng yếu ớt nên đã làm thịt chúng.

Cảnh sát bắt giữ nhóm đối tượng và đang bị giam giữ ở trại tạm giam thành phố Tampa, theo điều tra cảnh sát cho biết 2 chú chó đã bị giết thịt trong đó có một chú chó là Mickey của bà Andey Mark nhà hàng xóm.

 

4 người gốc Việt đang phải đối mắt với các án phạt khi vi phạm cấm ăn thịt chó, giết hại động vật, và ăn trộm chó.

 

Với mức án phạt này nhóm đối tượng phải bồi thường cho bà Andey Mark 2,000$ vụ việc này đang được Sĩ quan cảnh sát Hill Berker gửi hồ sơ lên tòa án Tampa vì liên quan đến hình sự có thể nhận án phạt lên tới 10 năm tù. Được biết giết thịt và ăn thịt chó ở Mỹ bị cấm từ năm 2010 khi Mỹ là một trong các nước đi đầu về hiệp hội yêu động vật.

 


Không phải chỉ ở Mỹ mà nhiều nước trên thế giới đã ban luật điều hành và cấm ăn thịt chó như Canada,Anh,Pháp, Đức…..Hiện tại các nước đang cố gắng liên kết với nhau để tạo nên tiếng nói chung về việc tôn trong các động vật và chiến dịch đang thu hút được sự quan tâm của cả cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

 

Kentintuc24/7.info

No comments: