Tuesday, July 7, 2020

XEM NỮ KHÁCH HÀNG NGƯỜI VIỆT ĐÁNH NGƯỜI MỸ GỐC PHI DA ĐEN (PETER NGUYỄN)



Peter Nguyen 

 

C.ả.n.h s.á.t San Diego bang California chính thức đưa ra thông báo về vụ việc nữ khách hàng người Việt làm móng tại Bali Nail&Spa bị một người Mỹ gốc Phi da đen s.à.m s.ở tại tiệm.
Nữ khách hàng người Việt tên là Andey Oanh hay còn gọi là Oanh Tran, theo thông tin khai nhận với c.ả.n.h s.á.t San Diego Cô Andey Oanh cho biết khi đang tính tiền tại quầy để tôi ra về một người Mỹ gốc Phi áp sát tôi và sờ mông cũng như sờ ngực tôi.
Tôi quay sang đánh anh ta mặc dù anh ta nhìn rất h.u.n.g d.ữ, thấy anh ta phản kháng nên tôi đã liên tiếp đánh anh ta để không kịp chống trả.
Phía c.ả.n.h s.á.t thông tin người đàn ông Mỹ gốc Phi là anh Martin Loper đang sinh sống tại thành phố San Diego đang nhập viện trong tình trạng chảy m.á.u ở đầu cũng như gãy một chân khi bị cô Andey Oanh tự vệ bản thân mình.
C.ả.n.h s.á.t đã đến tiệm Bali Nail&Spa để kiểm tra camera an ninh cũng như lấy lời khai của người thu ngân đã chứng kiến toàn bộ sự việc nói trên.
Camera an ninh ghi lại đoạn clip người đàn ông bị cô Andey Oanh đánh liên tiếp khi trước đó cô bị s.à.m s.ỡ cô đã đ.ấ.m vào mặt cũng như đ.á vào ngực người đàn ông không giữ được thăng bằng, người đàn ông muốn phản kháng nhưng cô Andey Oanh đã không cho cơ hội.
Theo cô Andey Oanh chia sẽ trước đây tôi từng học võ và là võ sĩ đai đen của trung tâm huấn luyện vận động viên chuyên nghiệp ở Việt Nam tôi qua Mỹ cũng thường hay tập để cơ thể khỏe mạnh.
C.ả.n.h s.á.t San Diego buộc tội người đàn ông Martin Loper s.à.m s.ỡ chị Andey nơi công cộng.
Anh bị phạt tiền tới 5,000$ và c.ả.n.h s.á.t thành phố San Diego đang gửi hồ sơ lên tòa án thành phố để xử lí vụ việc có thể liên quan tới hình sự.

https://www.facebook.com/loinguyen.usavsc/videos/pcb.852606678476278/852605315143081/?type=3&theater&ifg=1


No comments: