Sunday, July 26, 2020

BỨC HÌNH MẸ XÁCH CON ĐI CHỢ CÁCH ĐÂY 33 NĂM (VINTAGE)


Bức hình mẹ xách con đi chợ cách đây 
33 năm bỗng "nổi như cồn" trên mạng.
 
Theo trang tin Vintage, một nhiếp ảnh gia người Hungary đã vô cùng bất ngờ khi bức hình được ông chụp cách đây 33 năm bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội. Nhiếp ảnh gia tên Attila Manek cho hay, bức hình được chụp vào năm 1987 tại khu chợ Budapest. Và hai nhân vật trong tấm ảnh này là vợ và con gái của ông.

Bức hình xưa cũ tự dưng trở nên nổi tiếng bởi hai lý do. Đầu tiên là vẻ đẹp cuốn hút của người mẹ với góc nghiêng "thần thánh". Nhiều người dùng mạng nhận xét rằng người mẹ có nét giống với Công nương Diana quá cố. Lý do thứ 2 khiến bức hình thu hút sự chú ý đó là vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu của đứa trẻ đang gặm trái cây khi ngồi trong túi xách của mẹ.

                                  Bức ảnh xưa cũ nổi như cồn sau 33 năm.
Ông Attila Manek cho hay, ông không nghĩ rằng bức hình của mình lại được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội sau 33 năm bởi một người dùng Facebook đã đăng tải nó. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tò mò, thắc mắc không biết hình ảnh hiện tại của hai mẹ con giờ ra sao. Để đáp lại sự mến mộ của mọi người, Attila Manek quyết định tái hiện lại bức ảnh năm nào.
Được biết người mẹ tên là Marti và cô con gái tên là Eniko. Hai mẹ con đã thực hiện phiên bản đi chợ mới tại khu chợ Budafok. Attila cho biết hiện con gái ông đã 33 tuổi, đang là một nhà nghiên cứu hóa học. Người mẹ hiện làm việc cho một công ty y tế, đồng thời theo đuổi sở thích viết lách, dịch thuật.
                                  Hình ảnh hiện tại của hai mẹ con.
Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ về vẻ ngoại hình hiện tại của 2 mẹ con. Bà vẫn Marti sở hữu nhan sắc mặn mà, còn cô con gái 33 tuổi của họ thì vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, trông cô chỉ giống như thiếu nữ 20 tuổi mà thôi. Tấm hình mới này cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Rõ ràng những bức hình trong quá khứ luôn gợi nhắc mọi người về những kỷ niệm đẹp. Việc tái hiện lại những thước hình trước đây cũng mang một ý nghĩa đặc biệt, có giá trị tinh thần rất to lớn.

Nguồn: Vintage


No comments: