Sunday, July 19, 2020

CỰU HOA HẬU TIỂU BANG KENTUCKY LÃNH 2 NĂM TÙ DO PHẠM TỘI TÌNH DỤC (V. GIANG)

Cựu hoa hậu tiểu bang Kentucky lãnh 2 năm tù do phạm tội tình dục

Jul 17, 2020 

 

Cựu Hoa Hậu Kentucky Ramsey BethAnn Bearse. (Hình: AP Photo/Julio Cortez)

 

CHARLESTON, West Virginia (AP) — Một cựu Hoa Hậu Kentucky, người thú nhận là đã trao đổi hình ảnh tình dục với một học trò khi đang là giáo viên tại một trường trung học cấp 1 ở tiểu bang West Virginia, đã vừa bị tuyên án tù.

Cô Ramsey BethAnn Bearse, 29 tuổi, bị tòa án ở Kanawha County tuyên án hai năm tù hôm Thứ Ba, 14 Tháng Bảy. Cô cũng bị tòa ra lệnh có 10 năm quản chế sau khi được thả, và suốt đời phải đăng ký là kẻ phạm tội tình dục, theo phụ tá công tố viên Kanawha County Meshell Jarrett.

Người cựu giáo viên trung học cấp 1 này đã nhận một tội danh là giữ hình ảnh có tính cách tình dục của trẻ vị thành niên vào Tháng Mười Hai năm 2019, theo nguồn tin từ các cơ quan truyền thông.

 

Cựu hoa Ramsey BethAnn Bearse khi bị bắt. (Hình: Kanawha Sheriff)

 

Cô Bearse trước đó bị truy tố bốn tội gửi hình ảnh dâm ô cho một trẻ nhỏ.

Giới hữu trách nói rằng cô Bearse thú nhận đã trao đổi hình ảnh với học trò qua Snapchat từ Tháng Tám tới Tháng Mười 2018. Cha mẹ của người nam sinh vị thành niên kia nhìn thấy hình ảnh của cô giáo trên điện thoại của con mình và gọi cảnh sát.

Lúc đầu cô Bearse khai với nhân viên công lực rằng cô định gửi tấm hình cho chồng mình, nhưng gửi lầm cho thiếu niên kia. Cô nói người học trò đòi coi thêm hình, do vậy cô tiếp tục gửi vì sợ  “không dám làm mất lòng” thiếu niên này.

Hôm Thứ Ba, cô Bearse nói trước tòa là “nhận hoàn toàn trách nhiệm” về hành động của mình.

 

Cô Bearse được trao giải Hoa Hậu Kentucky 2014 trong cuộc thi của Miss America, khi tham dự dưới tên Ramsey Carpenter.

Trong thời gian có cuộc điều tra, cô Bearse bị ngưng dạy và học khu Kanawha County nói cô không còn làm việc tại đây. (V.Giang)


No comments: