Sunday, July 19, 2020

DÍNH TIN ĐỒN BÁN DÂM, JOLIE NGUYỄN HOA HẬU VIỆT TẠI ÚC (HỒNG TUYẾT)

Dính tin đồn bán dâm, Jolie Nguyễn có động thái đầu tiên sau hơn một ngày yên lặng

SVVN - Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đã chính thức lên tiếng sau khi bị dính tin đồn tham gia vào đường dây bán dâm của “tú ông” Lục Triều Vỹ.

Chiều ngày 12/7, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an đã bắt quả tang tại chỗ 3 cô gái đang bán dâm cho khách tại một khách sạn 4 sao. Đáng chú ý, trong số 3 cô gái này có một người được nói rằng từng là Hoa hậu người Việt tại Úc và khá nổi tiếng trong giới showbiz. Hai cô gái còn lại đều là người mẫu, giá bán dâm của 3 cô gái dao động từ 18.000 - 30.000 USD (khoảng từ 417 đến 695 triệu đồng).


Dính tin đồn bán dâm, Jolie Nguyễn có động thái đầu tiên sau hơn một ngày yên lặng - ảnh 2

Jolie Nguyễn.

Ngay sau đó, cư dân mạng và một số trang tin đã cho rằng, nhân vật "Hoa hậu người Việt tại Úc" có liên quan đến đường dây bán dâm có thể là Jolie Nguyễn. Bởi cô đã đăng quang cuộc thi này vào năm 2015 và được biết đến là Hoa hậu duy nhất có mặt trong nhóm “Hội con nhà giàu Việt Nam - Rich Kids of Vietnam".

Dính tin đồn bán dâm, Jolie Nguyễn có động thái đầu tiên sau hơn một ngày yên lặng - ảnh 3

Jolie Nguyễn thường xuyên gây chú ý với những hình ảnh khoe cuộc sống siêu giàu, mua sắm không tiếc tay, nghỉ dưỡng ở những resort sang trọng nhất, xuất hiện ở những show diễn thời trang đình đám. Cô cũng từng gây xôn xao với phát ngôn "mỗi tháng tiêu hết 500 triệu đồng là bình thường". Jolie Nguyễn kể, mình tự lập từ năm 15 tuổi, có năng khiếu kinh doanh thừa hưởng từ gia đình nên tuy còn trẻ mà đã tạo lập được tài sản đáng kể.

Dính tin đồn bán dâm, Jolie Nguyễn có động thái đầu tiên sau hơn một ngày yên lặng - ảnh 4

Sau khi bị đồn là nhân vật trong đường dây bán dâm vừa bị bắt, Jolie Nguyễn đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân khi thông báo: "Cảm ơn báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng, tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin". Theo như Jolie Nguyễn thì cô đã bị hiểu lầm và sẽ có biện pháp để lấy lại thanh danh cho mình.

HỒNG TUYẾT


No comments: