Monday, July 13, 2020

PHÁ ĐƯỜNGB DÂY NGƯỜI MẪU, DIỄN VIÊN BÁN DÂM 30 NGÀN USD Ở SÀI GÒN (TN)

‘Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm 30 ngàn USD ở Sài Gòn’

Jul 12, 2020

 

Cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho khách. (Hình: VNExpress)

 

SÀI GÒN, Việt Nam (NV) .- Đường dây bán dâm gồm người mẫu, diễn viên, hoa hậu với giá 18,000 đến 30,000 một lần vừa bị bắt ở Sài Gòn hôm Chủ Nhật.

 

Các báo tại Việt Nam đều đưa tin cảnh sát hình sự CSVN hôm Chủ Nhật 12 Tháng Bảy đã ập vào khách sạn 5 sao Le Meridien Saigon trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm với giá từ 18.000 đô la đến 30,000 đô la cho ba đại gia không thấy nêu tên ai.

Tuy các báo đều dựa tin của Công an kèm theo một số hình ảnh nhưng có vài chi tiết hơi khác nhau, họ đều nói đường dây trên do một diễn viên kiêm người mẫu tên Lục Triều Vỹ, 27 tuổi, gốc Đà Nẵng nhưng sống ở Sài Gòn, cầm đầu.

 

Các báo đều đưa ra tấm hình cảnh sát hình sự Sài Gòn lấy lời khai của một cô gái bán dâm chỉ thấy sau lưng mà tờ báo VNExpress thuật theo lời viên chức Cục Cảnh Sát Hình Sự nói “Chỉ một số ít cô trong đường dây của Vỹ là người mẫu, diễn viên thật, còn lại đều do anh ta gắn mác cho họ để nâng giá bán dâm”.

Theo báo Tiền Phong, trong 3 người mẫu bán dâm cho khách nêu trên, một cô từng là Hoa hậu Người Việt tại Úc năm 2015.

Theo báo mạng Zing “Anh này (Lục Triều Vỹ) từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy. Vỹ được biết nhiều hơn với vai trò người mẫu. Anh hiện là đại diện và là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng.”

Trên trang Facebook cá nhân của anh “tú ông” này, ngày 5 Tháng Bảy thấy anh ta viết “Em có biết thế nào là sống tử tế không. Là không để một người như anh phải ế”. Câu phát ngôn này có “184 bình luận và 23 chia sẻ”.

 

Lục Triều Vỹ, nghi can môi giới mại dâm. (Hình: Facebook của Lục Triều Vỹ)

 

Chuyện Công an bắt giữ những cô gái bán dâm tại các quán Karaoke, tiệm nhậu hoặc những trò massage kích dục là chuyện thường với giá tiền khá “bình dân”. Nhưng thỉnh thoảng thấy lộ ra những vụ bắt giữ các đường dây bán dâm “siêu sang” với mức giá kể trên thỉnh thoảng mới thấy.

 

Lương mỗi tháng của ông Nguyễn Phú Trọng tổng bí thư đảng CSVN chưa tới 16 triệu đồng hay khoảng 730 đô la. Nếu muốn đi mua vui một lần với em chân dài kể trên, cụ ta phải nhịn ăn 41 tháng, tức 3 năm và 5 tháng, mới có đủ tiền.

Hồi giữa năm 2018, một dường dây dán dâm gồm các người mẫu, MC nổi tiếng “đi khách” với giá từ 7,000 đô la đến 25,000 đô la ở Sài Gòn cũng từng bị bắt giữ ở Sài Gòn.

Trên mạng từng thấy có những lời xì xào về các vụ hối lộ tình dục cho đám quan chức cấp cao của chế độ để được thăng quan tiến chức hoặc xin được chữ ký cho những thương vụ lớn. Thậm chí, có những “chân dài” được “điều” theo các quan lớn đi “nghiên cứu” đâu đó ở nước ngoài.

 

(TN)

 


No comments: