Sunday, April 16, 2023

ÔNG Ở OREGON LẤY SẠCH TIỀN GIA ĐÌNH RỒI TUNG $200,000 CHO NGƯỜI KHÁC LƯỢM (TH. LONG)

 

Ông ở Oregon lấy sạch tiền gia đình rồi tung $200,000 cho người khác lượm

April 15, 2023

 

EUGENE, Oregon (NV) – Một ông vừa lái xe vừa tung tiền qua cửa xe trên xa lộ I-5 ở Oregon và nhiều tài xế khác dừng lại giữa đường để lượm tiền, theo Business Insider hôm Thứ Sáu, 14 Tháng Tư.

Tuy nhiên, gia đình ông Colin Davis McCarthy, 38 tuổi, báo cáo với Cảnh Sát Tiểu Bang Oregon (OSP) rằng ông ta rút sạch tiền trong tài khoản chung của gia đình để “chơi sang,” khiến họ không còn đồng nào.

Một ông ở Oregon rút sạch $200,000 trong tài khoản ngân hàng chung của gia đình, rồi tung tiền qua cửa xe trên xa lộ cho người khác lượm. (Hình minh họa: Engin Akyurt/Unsplash)

 

Khoảng 7 giờ tối Thứ Ba, OSP tới hiện trường sau khi nhận được tin báo có người ném tiền qua cửa xe trên xa lộ I-5 gần Eugene, Oregon.

Cảnh sát nhận diện ông McCarthy là người tung tiền. Sau đó, ông ta khai với cảnh sát rằng ông ta ném khoảng $200,000.

OSP gửi email tới Business Insider cho hay cảnh sát không biết chính xác số tiền đó bao nhiêu và “thực sự không có cách nào xác định ông ta tặng bao nhiêu tiền” cho người lạ.

Video báo chí từ hiện trường cho thấy ít nhất một phần số tiền đó là tờ $100.

Ông McCarthy nói ông ném tiền qua cửa xe vì muốn “tặng tiền để ban phúc cho người khác,” đài truyền hình địa phương KUTV dẫn lời cảnh sát đưa tin.

Hàng chục tài xế dừng xe giữa đường để lượm tiền, và tới 8 giờ tối, số tiền đó hầu như được lượm sạch.

OSP cho biết họ cảnh cáo ông McCarthy đừng ném tiền như vậy nữa vì để người khác chạy tới chạy lui trên I-5 giữa trời tối là rất nguy hiểm. Ông ta nghe lời cảnh sát, theo OSP.

Cuối cùng, ông McCarthy không bị truy tố hay bị phạt, nhưng OSP nói họ đang cân nhắc chuyện đó vì ông ta gây nguy hiểm trên đường, theo đài KEZI 9.

Gia đình ông McCarthy kêu gọi ai lượm được tiền thì đưa lại cho OSP, nhưng gia đình thừa nhận khó có chuyện này, theo KEZI 9. (Th.Long) 

No comments: