Wednesday, April 26, 2023

CA SĨ TUẤN NGHĨA LÀ AI? TIỂU SỬ CỦA QUÁN QUÂN NGƯỜI KỂ CHUYỆN TÌNH MÙA 6 (PHUONGSEO/ 35 EXPRESS)

 

CA SĨ TUẤN NGHĨA LÀ AI? TIỂU SỬ CỦA QUÁN QUÂN NGƯỜI KỂ CHUYỆN TÌNH MÙA 6.


By phuongseo

21/10/2022




Tuấn Nghĩa đang là ca sĩ được yêu thích dạo gần đây. Anh theo đuổi dòng nhạc nhẹ thính phòng với giọng hát vô cùng nội lực. Cùng 35Express tìm hiểu ngay về Ca sĩ Tuấn Nghĩa là ai? Quán quân Người kể chuyện tình mùa 6 chia sẻ lý do để tóc dài qua bài viết dưới đây.

Mục lục nội dung

Ca sĩ Tuấn Nghĩa là ai?

Tuấn Nghĩa là ca sĩ dòng nhạc thính phòng nổi tiếng ở nước ta. Anh từng tham gia giảng dạy tại trường âm nhạc, giành giải Á quân Hãy nghe tôi hát năm 2019. Mới đây nhất, anh giành được giải quán quân Người kể chuyện tình năm 2022.

Tóm tắt lý lịch, tiểu sử ca sĩ Tuấn Nghĩa

Tên đầy đủ: 

Trần Tuấn Nghĩa

Nghệ danh:

Tuấn Nghĩa

Quê quán:

Hà Nội

Chiều cao:

Đang cập nhật

Cân nặng:

Đang cập nhật

Học vấn:

Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam

Nghề nghiệp:

Ca sĩ

Facebook:

Tuấn Nghĩa (Trùm Hát Oét)

Tuấn Nghĩa sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Anh từ nhỏ đã có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc. Anh thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn nghệ phường xã. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Tuấn Nghĩa thi vào Học viện Ngoại giao theo định hướng của gia đình. Nhưng vì không có đam mê và ước mơ nên chỉ sau một kỳ học, Tuấn Nghĩa đã bỏ học. Anh thi lại và đậu vào Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Từ đây, anh quyết tâm theo đuổi con đường trở thành ca sĩ.

Bạn có biết  Tin Tin là ai? "Thần đồng âm nhạc" 5 tuổi kiếm tiền tỷ giờ ra sao?

Chặng đường gian nan đi đến thành công của ca sĩ Tuấn Nghĩa

Sau khi tốt nghiệp tại học viện âm nhạc, Tuấn Nghĩa bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình. Vì không có mối quan hệ hay tiềm lực kinh tế, Tuấn Nghĩa chỉ đi hát ở các phòng trà trên địa bàn Hà Nội.

Năm 2015, Tuấn Nghĩa may mắn gặp được và song ca ca sĩ Mỹ Linh tại một sự kiện Gala Dinner. Sau buổi đó, ca sĩ Mỹ Linh đã nhận thấy tài năng của Tuấn Nghĩa, cô ngỏ lời mời anh về giảng dạy tại trường âm nhạc của cô mới thành lập. Chỉ sau 1 năm làm việc tại trường, Tuấn Nghĩa đã lên chức tổ trưởng bộ môn thanh nhạc.

Với khát khao được tỏa sáng vô cùng mãnh liệt, năm 2019, Tuấn Nghĩa quyết định chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp. Anh đăng ký tham gia cuộc thi Ban nhạc quyền năng. Anh đã thành công lọt vào top 5 chung cuộc với sự động viên và cổ vũ của khán giả.

Những năm tiếp theo, Tuấn Nghĩa là thí sinh của nhiều cuộc thi âm nhạc khắt khe hơn. Anh cũng dần hoàn thiện bản thân và giọng hát với danh sách giải thưởng như:

  • Á quân Hãy nghe tôi hát 2019

  • Giải nhất Ca sĩ bí ẩn 2019

  • Giải nhất Sàn chiến giọng hát 2019

Với những người yêu mến Tuấn Nghĩa đều nhận định anh chàng đang từng ngày thanh công. Anh có giọng hát khỏe nội lực và phong cách tốt hơn.



Ca sĩ Tuấn Nghĩa đạt Quán quân Người kể chuyện tình mùa 6

Mở đầu năm 2022 là chặng đường dài tham gia cuộc thi Người kể chuyện tình. Tuấn Nghĩa lần này đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ âm nhạc cho đến chất giọng.

Sau đêm chung kết mới đây, Tuấn Nghĩa đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong sự cổ vũ của nhiều người. Chia sẻ thật lòng của Tuấn Nghĩa càng khiến mọi người xúc động. Anh cho biết: “Tôi đến với chương trình chỉ với mục đích hâm nóng tên tuổi, thử thách bản thân, nên việc có giải hay không đối với tôi không quan trọng“.


Trên trang cá nhân, Tuấn Nghĩa nói: “Vậy là sau 1 chặng đường dài, nhiều thử thách, nhiều gian nan thì Tuấn Nghĩa cũng chạm được đến vị trí cao nhất của cuộc thi Người kể chuyện tình 2022.

Từng đứng trên nhiều sân khấu nhưng NKCT thật sự là 1 thử thách và 1 kỷ niệm khó quên khi lần đầu tiên Tuấn Nghĩa phải vừa diễn tiểu phẩm, vừa hát, vừa nhập vào nội tâm nhân vật để truyền đạt lại câu chuyện của nhân vật đó.

Hôm nay, Tuấn Nghĩa được đứng trên bục cao nhất của cuộc thi là cả một sự yêu thương hậu thuẫn rất lớn từ tất cả mọi người“.



Tuấn Nghĩa chia sẻ lý do để tóc dài vì muốn che sẹo

Mới đây, nam ca sĩ đã có những chia sẻ thật lòng về mái tóc dài của mình. Anh kể có lần khi đang trên đường về đến nhà, một người hàng xóm đã lao vào chém vào mặt của anh. Ban đầu anh không biết gì vì không cảm thấy đau đớn, anh chỉ thấy máu chảy đầy trên áo nên gấp rút đi bệnh viện. Đến nơi, bác sĩ đã cho anh lựa chọn giữa khâu bằng thuốc tê và khâu sống. Nam ca sĩ đã chọn khâu sống 100 mũi vì khâu sống sẽ khó để lại sẹo hơn. Ngoài Tuấn Nghĩa ra, người đàn ông đó còn chém thêm 4 người nữa.


Sau sự việc đó, mặt của Tuấn Nghĩa có một đường sẹo rất dài. Vì ngại nên anh quyết định để tóc dài nhằm che đi vết sẹo đó.

Khi biết được điều này, rất đông khán giả đều cảm thấy xót xa cho chàng trai trẻ. Một số người còn khen ngợi Tuấn Nghĩa đã rất mạnh mẽ khi vượt qua cái chết và điều tiếng cuộc sống này.



Trên đây là một số thông tin mới nhất về Ca sĩ Tuấn Nghĩa là ai? Quán quân Người kể chuyện tình mùa 6 chia sẻ lý do để tóc dài mà 35Express chia sẻ đến bạn. Xem thêm nhiều bài viết liên quan để cập nhật thêm tin tức, sự kiện và người nổi tiếng hot mỗi ngày nhé!

ĐÔI MẮT NGƯỜI SƠN TÂY (TUẤN NGHĨA)

https://www.youtube.com/watch?v=m98ZHcwYSBQ


TÌNH HẬN (TUẤN NGHĨA)

https://www.youtube.com/watch?v=gNliWpPE2tI


TẠ  TÌNH (HOÀNG THI THƠ)

https://www.youtube.com/watch?v=Wyj5Ob9JWYg

HOÀNG TỬ CỦA EM (TUẤN NGHĨA)

https://www.youtube.com/watch?v=QDx1o_YdIaM


No comments: