Tuesday, March 29, 2022

10 GAM MÀU NGỌT NGÀO NHƯ KẸO TẠI THẢM ĐỎ OSCARS 2022 (KD)

 10 gam màu ngọt ngào như kẹo tại thảm đỏ Oscars 2022


LOS ANGELES, California (NV) – Lễ trao giải Oscars lần thứ 94 được giới mộ điệu điện ảnh mong chờ vừa diễn ra hôm Chủ Nhật, 27 Tháng Ba, tại nhà hát Dolby Theatre, Los Angeles.

Thảm đỏ năm nay đón chào những bộ cánh với gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào, đem lại một bữa tiệc thời trang đặc sắc mà ai cũng thích thú, theo tạp chí Harper Bazzar.

Ariana DeBose trông thời thượng và bắt mắt trong bộ trang phục của Valentino. (Hình: Mike Coppola/Getty Images)

Ariana DeBose

Là nữ diễn viên gốc Phi và La Tinh đầu tiên đoạt giải Oscars, Ariana DeBose cũng rất biết cách để làm mình nổi bật hơn thảm đỏ khi chọn trang phục màu đỏ rực đặc trưng của nhà mốt Valentino.

Nhìn ở phía trước, Ariana DeBose mặc bộ jumpsuit với phần áo khoét sâu đầy gợi cảm, nhưng khi nhìn phía sau người ta cứ tưởng cô diện chiếc đầm dạ hội khi kiểu thiết kế phần áo choàng được làm công phu và kéo dài qua chân.

Demi Singleton đằm thắm trong chiếc đầm tím lilac của Miu Miu. (Hình: Mike Coppola/Getty Images)

Demi Singleton

Chiếc đầm tím lilac đính họa tiết hoa tỉ mỉ của nhà mốt Miu Miu được Demi Singleton chọn trong lần xuất hiện trên thảm đỏ Oscars năm nay dự đoán sẽ thành mốt trong thời gian tới.

Chiếc đầm quây mang đầy tính cổ điển và hoài niệm của những năm đầu thập niên 1960, gợi nhớ đến hình ảnh các quý cô quý tộc khi tham dự các vũ tiệc sang trọng thời đó.

Jessica Chaistain nổi bật trong chiếc đầm tím oải hương kim tuyến của Gucci. (Hình: Mike Coppola/Getty Images)

Jessica Chastain

Chủ nhân của tượng vàng Oscars ở hạng mục “Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất” năm nay, Jessica Chastain, khoe nét nữ tính trong bộ cánh của nhà mốt Gucci.

Màu tím oải hương thường rất khó để diện, đặc biệt là khi lại làm từ chất liệu sequin lấp lánh, dễ mang lại sự sến súa. Nhưng với Jessica Chains thì không vì chiếc đầm không những tôn lên nét đẹp quyến rũ, ngọt ngào cho cô mà còn giúp cô nổi bật hơn trên thảm đỏ.

Chiếc đầm dạ hội xếp tầng cổ điển của nhà mốt Christian Lacroix làm từ năm 2004 được Kristen Dunst chọn tại Oscars năm nay. (Hình: Mike Coppola/Getty Images)

Kristen Dunst

Minh tinh Kristen Dunst luôn được biết đến là nữ diễn viên ưa thích các trang phục cổ điển và có tuổi đời lâu. Trong lần xuất hiện tại Oscars năm nay cũng không ngoại lệ, nữ diễn viên hóa thân thành nhân vật Rose Gordon trong “The Power of The Dog” chọn chiếc đầm vintage màu hồng cánh sen của nhà thiết kế Christian Lacroix, được làm từ năm 2004.

Để tăng thêm sự sang trọng, Kristen Dunst còn khéo léo đeo chiếc nhẫn kim cương 14 carat của thương hiệu Fred Leighton.

Một Kristen Stewart cực kỳ gợi cảm và lôi cuốn trong trang phục của Chanel. (Hình: Mike Coppola/Getty Images)

Kristen Stewart

Thay vì chọn những bộ đầm dạ hội xúng xính, nữ diễn viên Kristen Stewart xuất hiện trên thảm đỏ Oscars với chiếc blazer đen phối cùng với chiếc quần tây short của thương hiệu Chanel.

Trang phục của Kristen Stewart không hề mang tính bình dân, mà ngược lại còn giúp cho nữ diễn viên hóa thân thành Công Nương Diana khéo léo khoe đôi chân dài mướt mà, thon thả mà ai cũng mong ước sở hữu.

Hình ảnh Lily James dịu dàng trong chiếc đầm hồng nhạt gợi cảm của Atelier Versace khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh các nàng công chúa Disney. (Hình: Mike Coppola/Getty Images)

Lily James

Nữ diễn viên người Anh Lily James vô cùng ngọt ngào và quyến rũ khi chọn chiếc đầm màu hồng phấn nhạt xẻ tà cao của thương hiệu Atelier Versace, phối cùng với chiếc giày cao gót cùng tông cực kỳ “công chúa” và nữ tính.

Đặc biệt, Lily James còn tạm biệt màu tóc vàng đặc trưng của mình mà thử sức nhuộm màu nâu hạt dẻ mới, khiến dung mạo của cô thêm lạ mắt và quyến rũ theo một cách rất riêng.

Lupita Nyong’o với chiếc đầm vàng óng ả như thanh kẹo chocolate sống trong trang phục của Prada. (Hình: Momodu Mansaray/Getty Images)

Lupita Nyong’o

Nổi bật thảm đỏ năm nay chính là Lupita Nyong’o trong chiếc váy vàng đồng lấp lánh, được đính điểm xuyến thêm những họa tiết hoa hồng và tua của nhà mốt nước Ý Prada.

Lupita Nyong’o chọn kiểu tóc búi cao, là kiểu tóc đặc trưng của phụ nữ Phi Châu, gốc gác của cô, để tôn vinh nền văn hóa, cội nguồn và quê hương cô.

Sự thanh lịch và duyên dáng thể hiện qua cách mà Nicole Kidman chọn trang phục của nhà mốt Armani Prive tại Oscars 2022. (Hình: Momodu Mansaray/Getty Images)

Nicole Kidman

“Nàng thiên nga nước Úc” Nicole Kidman toát ra sự duyên dáng trong bộ đầm màu xanh nhạt pastel của thương hiệu Armani Prive. Kiểu dáng ấn eo peplum làm tôn lên vòng eo con kiến của minh tinh 54 tuổi, đồng thời còn tạo hiệu ứng thân hình thon thả, mượt mà của cô.

Đặc biệt, chuyên gia trang điểm của Nicole Kidman đã chọn sắc son đỏ cherry để làm nổi bật lên nước da trắng ngần và cân bằng màu trung tính từ chiếc váy, đem lại một tổng thể hài hòa và thanh lịch.

Không hổ danh là “fashion icon” của giới trẻ, Zendaya luôn khiến mọi người phải học hỏi theo phong cách của cô. (Hình: Emma Mclyntyre/Getty Images)

Zendaya

Nữ diễn viên trẻ Zendaya tái hiện hình ảnh minh tinh Sharon Stone khi tham dự lễ trao giải Oscars năm 1998 trong trang phục của nhà mốt Valentino.

Chiếc áo sơ mi trắng được cắt ngắn để khoe vòng eo thon gọn của cô, kết hợp với chiếc váy bạc óng ánh chứng tỏ khả năng phối đồ đầy độc đáo và thời thượng.

Zoe Kravitz tái hiện hình ảnh minh tinh Audrey Hepburn trong bộ cánh của nhà mốt Saint Laurent. (Hình: Mike Coppola/Getty Images)

Zoe Kravitz

Lấy cảm hứng từ cố minh tinh Audrey Hepburn trong bộ phim “Breakfast at Tiffany’s,” minh tinh Zoe Kravitz chọn sắc màu hồng nude nhẹ nhàng trong chiếc đầm của hãng Saint Laurent.

Thiết kế phần cổ quây với một bên là chiếc nơ xinh xắn, trông Zoe Kravitz như bước ra từ chính tác phẩm “Breafast at Tiffany’s,” với phiên bản ngọt ngào, thanh thoát và ngây thơ. (KD)


No comments: