Wednesday, March 23, 2022

TIỆC THỜI TRANG ĐẦY MÀU SẮC TẠI SAG AWARDS 2022 (KD)

 

Bữa tiệc thời trang đầy màu sắc tại SAG Awards 2022

March 1, 2022.

 

SANTA MONICA, California (NV) – Lễ trao giải Screen Actor Guild Awards lần thứ 28, hay còn viết tắt là SAG Awards, do Hiệp Hội Nghệ Sĩ Truyền Hình và Phát Thanh Hoa Kỳ tổ chức, vừa diễn ra hôm Chủ Nhật, 27 Tháng Hai, tại nhà hát Barker Hangar với hàng loạt phim và nghệ sĩ được vinh danh.

Năm nay, các nghệ sĩ tham gia chương trình đều đem đến một bữa tiệc thời trang đặc sắc với các bộ váy đầy màu sắc và đẹp mắt, theo trang mạng E!Online.

Ariana DeBose chọn tông hồng rushia trong bộ cánh của nhà mốt Valentino Haute Couture. (Hình: Frederic J.Brown/Getty Images)

Ariana DeBose

Nữ diễn viên 31 tuổi Ariana DeBose vừa có một vai diễn ấn tượng trong bộ phim nhạc kịch “West Side Story” đoạt giải “Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất” tại SAG Awards năm nay và là nữ nghệ sĩ gốc Latin đầu tiên dành được danh hiệu này.

Cô chọn cho mình chiếc đầm màu hồng rực rushia bắt mắt của nhà mốt Valentino Haute Couture, lấy cảm hứng từ màn trình diễn của danh ca Madonna trong video ca nhạc “Material Girl” hồi thập niên 1980.

Cá tính và thời thượng luôn được Cynthia Erivo thể hiện tại các sự kiện thảm đỏ. (Hình: Patrick T. Falcon/Getty Images)

Cynthia Erivo

Chiếc đầm bóng màu đỏ rực rỡ của thương hiệu Louis Vuiton không chỉ giúp tôn lên làn da bánh mật khỏe khoắn cho nữ diễn viên Cynthia Erivo mà còn thể hiện được cá tính thời thượng của cô.

Cynthia Erivo nổi tiếng với mái tóc tém cạo sát trong suốt nhiều năm qua và cô vẫn luôn trung thành với thương hiệu trang sức Tiffany & Co tại các sự kiện giải trí, và SAG Awards vẫn không ngoại lệ.

Minh tinh 76 tuổi Helen Mirren vẫn rất phong độ và trẻ trung trong chiếc đầm hồng phấn của Dolce & Gabbana. (Hình: Fraizer Harrison/Getty Images)

Helen Mirren

Ở độ tuổi 76 nhưng nữ minh tinh Helen Mirren vẫn tràn đầy sức sống và duyên dáng khi tham dự sự kiện năm nay. Bà chọn bộ trang phục màu hồng phấn của nhà mốt Dolce & Gabbana với phần thiết kế họa tiết bông to bản được thêu tỉ mỉ, tinh xảo, kết hợp với chiếc băng đô sắc hồng đậm.

Với diện mạo này, bà vẫn giữ được sự thanh lịch, sang trọng, trẻ trung mà không bị cảm giác là “cưa sừng làm nghé” khiến chị em nào cũng mong muốn mình vẫn giữ được phong độ như Helen Mirren khi bước sang tuổi 70.

Vóc dáng thanh mảnh và vẻ đẹp của nữ diễn viên Nam Hàn HoYeon Jung khiến đối phương xao xuyến. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images for WarnerMedia)

HoYeon Jung

Nữ người mẫu, diễn viên trẻ Nam Hàn HoYeon Jung chọn chiếc đầm của thương hiệu Louis Vuitton màu đen tuyền với họa tiết may tinh xảo khi xuất hiện tại SAG Awards 2022.

Với vóc dáng thanh mảnh cộng với chiều cao lý tưởng, HoYeon Jung không cần phải chọn màu sắc tông nổi bật mà vẫn thu hút ánh nhìn của đối phương.

Chiếc đầm màu vàng tươi giúp Kerry Washington nổi bật tại lễ trao giải năm nay. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Kerry Washington

Có mặt sớm nhất tại lễ trao giải năm nay, nữ diễn viên nổi bật ở lĩnh vực truyền hình, Kerry Washington, duyên dáng trong chiếc đầm màu vàng tươi của nhà thiết kế thời trang Celia Kritharioti.

Cô chọn kiểu tóc xõa uốn lọn vén qua một bên vai, phối cùng với bộ trang sức của hãng Messika và đôi giày cao gót của thương hiệu Stuart Weitzman.

Marlee Matlin đầy thanh lịch và quý phái trong chiếc váy của Lafeyette. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Marlee Matlin

Thanh lịch và quý phái chính là hai từ ngữ dành cho diện mạo của minh tinh Marlee Matlin trong bộ cánh được may riêng cho cô.

Hai màu trắng đen phối cùng nhau đem lại nét cổ điển mà không hề nhàm chán của nhà mốt Lafeyette giúp cho nữ chính trong phim truyền hình “CODA” nổi bật một cách rất riêng.

Lady Gaga cực kỳ nữ tính trong bộ cánh của Giorgio Armani Privé. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Lady Gaga

Trong những năm gần đây, nữ ca sĩ Lady Gaga chuyển sang phong cách thanh lịch, sang trọng và quyến rũ, không còn ướm lên người những bộ cánh kỳ dị và cá biệt nữa. Tại SAG Awards năm nay, cô chọn chiếc đầm trắng của nhà mốt Giorgio Armani Privé, kết hợp với bộ dây chuyền kim cương của thương hiệu Tiffany & Co.

Màu xanh bạc hà luôn là màu sắc thời thượng và được Vanessa Hudgen phối tài tình tại SAG Awards năm nay. (Hình: Patrick T. Falcon/Getty Images)

Vanessa Hudgen

Bộ cánh màu xanh bạc hà mướt mắt của thương hiệu Atelier Versace được Vanessa Hudgen chọn tại chương trình năm nay. Với thân hình nuột nà, chất liệu vải lụa vốn dễ lộ khuyết điểm người mặc không làm khó được nữ diễn viên 33 tuổi, ngược lại, còn giúp cô nổi bật và quyến rũ trong mắt người nhìn.

Cô chọn kiểu tóc thẳng ngắn duỗi thẳng đơn giản và kết hợp với trang sức của hãng Chopard. (KD) 







No comments: